Tin tức - Sự kiện

Cà Mau ghi nhận 4 ca dương tính với SARS-CoV-2 là nhân viên bệnh viện

DNVN - Trong 5 trường hợp được Cà Mau ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2 có 4 trường hợp là nhân viên y tế công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Cà Mau: Quy định phạm vi và thời gian hoạt động của xe trung chuyển hành khách / Cà Mau: Phát hiện 4 ca dương tính ngoài cộng đồng, lịch di chuyển phức tạp


Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau nơi ghi nhận 4 ca dương tính là nhân viên của bệnh viện.

Tối 27/9, Sở Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Cà Mau cho biết trong ngày địa phương ghi nhận 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Trong đó có 4 bệnh nhân là bà L.T.H. (28 tuổi), ông N.T.L. (25 tuổi), ông Đ.P.Đ (25 tuổi) và bà T.T.B.D. (25 tuổi) đang công tác tại Khoa hô hấp - Lao và Khoa hồi sức tích cực chống độc của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. 4 bệnh nhân là nhân viên y tế trên được Bệnh viện đa khoa Cà Mau tăng cường xuống khu điều trị bệnh nhân mắc COVID-19 nặng, thực hiện 3 tại chỗ từ ngày 20/9 đến trưa cùng ngày thì ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2.

Trường hợp còn lại là trẻ sơ sinh trong khu cách ly Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau. Ca bệnh có mẹ là công dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tỉnh đón về vào ngày 9/9. Bệnh nhân sinh ngày 10/9 và là con của bệnh nhân N.K.L (22 tuổi, ngụ xã Trí Phải, huyện Thới Bình, Cà Mau). Đến ngày 19/9, bệnh nhân N.K.L được ghi nhận dương tính.

Trong đợt dịch này toàn tỉnh ghi nhận có 349 trường hợp mắc COVID-19 (1 nhập cảnh); có 191 người điều trị khỏi; 9 trường hợp tái dương tính và 4 trường hợp tử vong.

Hồng Ngọc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm