Tin tức - Sự kiện

Khánh Hoà: Tạm dừng sát hạch lái xe để chống dịch Covid-19

DNVN – Các khóa đào tạo lái xe bị ảnh hưởng bởi thời gian nghỉ học do phòng chống dịch Covid-19, các cơ sở đào tạo, sát hạch phải có kế hoạch đào tạo bổ sung để đảm bảo chương trình theo quy định.

Khánh Hoà: Sẽ xuất khẩu cá “giết người” / Khánh Hoà: Khách Hàn Quốc, Malaysia tăng cao nhờ đường bay thẳng

Ngày 18/3, Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa cho biế, vừa ban hành văn bản gửi các cơ sở đào tạo, sát hạch lái xe trên địa bàn tỉnh, về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Thăng Long Khánh Hoà

Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Thăng Long tỉnh Khánh Hoà

Theo đó, Sở Giao thông vận tải sẽ tạm dừng tổ chức các kỳ sát hạch lái xe cho đến khi có thông báo mới. Trong thời gian này, đề nghị các cơ sở đào tạo, trung tâm sát hạch lái xe phải tiến hành vệ sinh môi trường trong khuôn viên đơn vị, khử trùng, vệ sinh bàn ghế, thiết bị dạy học, thiết bị sát hạch, phòng học, phòng sát hạch, nhà ăn…

Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa còn yêu cầu, với các khóa đào tạo lái xe bị ảnh hưởng bởi thời gian nghỉ học do phòng chống dịch, các cơ sở phải có kế hoạch đào tạo bổ sung để đảm bảo chương trình theo quy định.

Được biết, hiện nay, trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa có 5 trung tâm đào tạo lái xe ô tô các hạng với năng lực đào tạo khoảng 3.600 học viên/đợt/tất cả các hạng.

Đến ngày 18/3, tỉnh Khánh Hoà có 1 ca dương tính Covid-19 và đã được chữa khỏi. Hiện toàn tỉnh còn 21 trường hợp cách ly, theo dõi, trong đó đa số là du khách nước ngoài.

 

Tâm An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm