Xã hội

Cà Mau: Yêu cầu rà soát, cung cấp thông tin vụ tiêu hủy 15 con chó trước 10h ngày 11/10

DNVN - Ngày 10/10, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau có văn gửi đến các đơn vị liên quan về việc rà soát, cung cấp thông tin chính thống cho báo chí trước 10h ngày mai (11/10) về việc liên quan đến những con chó theo chủ về quê tránh dịch bị tiêu hủy mà dư luận xã hội nêu.

Cà Mau: Người bán bánh trung thu và đánh bắt thủy sản dương tính với SARS-CoV-2 / Cà Mau ghi nhận 10 ca mắc COVID-19 liên quan đến tiệm bánh trung thu

Vụ việc đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Vụ việc đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Trước đó, Doanh nghiệp Việt Namđưa tin, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 2 vợ chồng đi xe máy, chở theo 15 con chó từ Bình Dương trở về quê ở Cà Mau. Tuy nhiên, khi gia đình được đưa đến khu cách ly thì những con chó trên bị tiêu hủy.

Liên quan đến việc này, ông Trần Tấn Công, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau xác nhận vụ việc xảy ra tại khu cách ly của xã Khánh Hưng.

Theo ông Nguyễn Đức Thánh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, tỉnh đang cho rà lại quy định và cách xử lý của cán bộ tại khu cách ly. Khi có kết luận vụ việc đúng sai như thế nào sẽ đưa ra hướng giải quyết theo quy định.

 

Hiện, dư luận xã hội đang có nội dung liên quan đến việc này. Để có thông tin chính thống cho báo chí, Văn phòng UBND tỉnh đề nghị Sở Y tế phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND huyện Trần Văn Thời và các đơn vị liên quan rà soát, thông tin cụ thể nội dung nêu trên cho báo chí, báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh trước 10h ngày 11/10.

Long Vân - Hồng Ngọc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm