Y tế

Vĩnh Long: Đang lo hậu sự thì được thông báo người mất nhiễm COVID-19

DNVN - Ngày 10/8, UBND Phường 1, TP Vĩnh Long cho biết đã có báo cáo về trường hợp cụ ông T.V.H. (sinh năm 1937) tử vong, sau đó có kết quả nhiễm COVID-19.

Đồng Tháp: Kết thúc cách ly y tế Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc / Thủ tướng chỉ đạo về việc cấp phép và sử dụng vaccine Nanocovax

Trước đó, gia đình đang lo hậu sự cho cụ ông T.V.H. thì nhận được thông báo người tử vong nhiễm COVID-19. Hay tin, cơ quan chức năng đã vận động gia đình và được gia đình đồng ý tiến hành hỏa táng, đồng thời phong tỏa khu vực hẻm 23 trên đường Võ Thị Sáu, truy vết và các ly các F1 cùng những người liên quan.

Các địa phương đẩy mạnh xét nghiệm nhanh trong cộng đồng.

Trước đó, khoảng 14h ngày 7/8 cụ bà T.T.H. gọi xe đưa cụ ông T.V.H. đến Bệnh viện Đa khoa Vỉnh Long cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán ban đầu, bệnh nhân suy hô hấp cấp, suy tim, rung nhĩ và cuống nhĩ, viêm phổi.

Sáng hôm sau, cụ ông diễn biến bệnh nặng. Qua test nhanh cụ ông có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 nên đồng ý cho gia đình đưa về nhà chờ lo hậu sự, khoảng 11h30 trưa, cụ ông tử vong.

Đến tối cùng ngày, khi gia đình đang lo hậu sự thì cơ quan chức năng công bố kết quả xét nghiệm PCR của cụ ông và bà H đều dương tính với SARS-CoV-2.

Thái Cường
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm