Văn hóa

Trấn Thành bất ngờ cầu hôn Hari Won "bù đắp" cho bạn gái

(DNVN) - Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn một mình trên đất Mỹ, Hari Won đã vô cùng hạnh phúc khi Trấn Thành hẹn hò và bất ngờ cầu hôn với cô.

Tin tức trên báo Vnexpress, tối 12/7, ngay khi Hari Won từ Mỹ trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn, Trấn Thành cho xe đón người yêu đến thẳng địa điểm hẹn hò.  Để đảm bảo sự riêng tư, Trấn Thành yêu cầu lực lượng an ninh bảo vệ kỹ lưỡng, không cho người ngoài ra vào trong suốt thời gian anh cầu hôn. Trước đó, một người bạn của Trấn Thành cũng chia sẻ trên trang cá nhân về kế hoạch cầu hôn của anh kèm theo lời chúc phúc.

Dòng chữ "Hari, làm vợ anh nhé" chạy trên bảng hiệu. Ảnh Yan.

Nam MC đã chuẩn bị khá kỳ công cho phần trang trí không gian cầu hôn và yêu cầu phía quán bar bảo mật thông tin trước khi giờ phút này diễn ra. Anh gây bất ngờ cho người yêu khi cho chạy chữ tiếng Hàn trên màn hình Led: "Hari, làm vợ anh nhé!". 

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng mời các vũ công thực hiện một bài nhảy để minh họa cho màn cầu hôn. Một nhân chứng có mặt tại sự kiện cho biết Hari Won đã nhận lời cầu hôn với vẻ mặt hạnh phúc. Cả hai hôn nhau say đắm sau đó.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi thong dong dạo bước trên đường phố Sài Gòn. Họ khá thoải mái trước ống kính phóng viên thay vì ngăn cản mọi người tác nghiệp như lúc trước. Báo Zing news thông tin.

Trấn Thành cầu hôn Hari Won bù đắp "nỗi khổ" cho bạn gái. 

Hari nắm tay người yêu, thỉnh thoảng cô ngả đầu lên vai anh đầy tình tứ. Sau đó, Trấn Thành đưa người yêu ra về trên xế hộp màu trắng sang trọng của anh.

Trấn Thành và Hari Won chính thức yêu nhau 6 tháng kể từ sau khi giọng ca ‘Anh cứ đi đi’ chia tay mối tình 9 năm với Rapper Tiến Đạt. Quãng thời gian bên nhau chưa dài, nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đều gặp phải không ít rắc rối từ phía dư luận. 

 

Hari Won liên tục bị chỉ trích  giả tạo, sống ỷ lại và phụ thuộc vào bạn trai, đỉnh điểm là sự cố trong chuyến lưu diễn Mỹ. Về phía Trấn Thành, anh luôn dành cho Hari nhiều lời khen trong bất kể hoàn cảnh. Nam danh hài chia sẻ: ‘Hari là cô gái tốt toàn diện. Chúng tôi yêu nhau rất khổ sở".

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo