Văn hóa

Tỷ phú Hoàng Kiều nhớ Ngọc Trinh da diết

Trước những tin đồn tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã "tình đẹp, tình sâu, tình lại tan" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang thì mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã đăng dòng trạng thái nhớ Ngọc Trinh da diết khiến cư dân mạng dậy sóng.

Cách đây vài giờ, ông bầu Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý về tình yêu. Ông trùm chân dài viết: "Trăng lên, trăng tròn, trăng lại khuyết. Tuyết rơi, tuyết phủ, tuyết lại tan. Hoa rơi, hoa nở, hoa lại tàn. Tình đẹp, tình sâu, tình vẫn tan!".

Dòng trạng thái của Khắc Tiệp.

Rất nhiều người xôn xao rằng không hiểu ông trùm chân dài này đang ám chỉ về mối quan hệ tình cảm của anh hay chuyện tình của người tri kỷ là Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều. Nhiều người cho rằng, có thể cặp đôi chệnh lệch 45 tuổi này đã đến lúc tình tan như Khắc Tiệp viết.

Không để nhiều người hoang mang thêm nữa, mới đây trên trang cá nhân Facebook, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhớ người yêu khiến cư dân mạng không bớt lời bàn tán. 

Trạng thái trên trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều.

Ông viết: "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết" kèm theo hình ảnh của vị tỷ phú và bạn gái Ngọc Trinh. Như vậy, đây cũng là câu trả lời cho những lời đồn thất thiệt về việc chuyện tình của cặp đôi nghi án chia tay sau status của ông bầu Khắc Tiệp.

Dòng trạng thái đã thu hút nhiều ý kiến của cư dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc tốt đẹp cho vị tỷ phú và hy vọng sẽ sớm thấy tin vui của cặp đôi này.

Những lời bình luận cổ vũ tình yêu của cặp đôi này. 

Một bạn đọc có tên Facebook Trương Diệu Vy thằng thẳng viết: "Mọi người ơi! Tôi nói điều này xin mọi người đừng chọi đá tôi nhé! Chuyện của Chú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh yêu nhau họ chẳng làm ảnh hưởng đến ai. Trai không vợ gái chưa chồng yêu nhau đâu ai cấm. Họ đúng là trai tài gái sắc chỉ có chênh lệch nhau về tuổi tác chút xíu. Họ yêu nhau ko phạm pháp. Họ có lấy nhau cũng ko làm tổn thương gì đến gia đình mình vậy thì cớ gì mà mình chửi bới họ. Tôi thấy họ sống tốt. Làm nhiều việc có ích. Ít ra họ cũng giúp được người nghèo kẻ khổ chứ như mình có giúp gì được ai đâu. Một Doanh Nhân tài giỏi thì chắc hẳn Chú thừa sức để biết được mình đang làm gi. Chúc Chú vui. Khỏe. Hạnh phúc và tiếp tục giúp đỡ Quê hương Chú nhé!"

 

Có thể nói, đến hiện tại, cặp đôi 27-72 này vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo