Trao giải cuộc thi viết về ngành đồ uống Việt Nam
Doanh nghiệp đồ uống kiến nghị giãn lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt / Cần tham khảo quốc tế về tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống
Ngày 10/12, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và Tạp chí Đồ uống Việt Nam ra mắt bộ mới Tạp chí Đồ uống Việt Nam và trao giải cuộc thi viết “Ngành đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn".
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Chương - Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam cho biết, trong thời gian qua, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo để ra mắt bộ mới với măng sét và kích thước hoàn toàn mới. Bộ mới tạp chí bảo đảm các tiêu chí sang trọng, hiện đại, hấp dẫn, bổ ích, thiết thực.
Với việc trình bày đẹp, nội dung phong phú, Tạp chí Đồ uống Việt Nam sẽ góp phần tôn thêm sự sang trọng của các sản phẩm, thương hiệu hàng đầu ngành đồ uống. Qua đó, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc trong nước và du khách nước ngoài.
Cũng theo ông Chương, cuộc thi viết "Ngành đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn" được phát động nhằm lan tỏa hành trình phát triển bền vững của các doanh nghiệp ngành đồ uống Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, đất nước. Nhất là đóng góp vào hành trình thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn...
Sau 2 năm phát động, cuộc thi đã nhận được gần 100 tác phẩm dự thi với nhiều thể loại như bài viết, thơ, ảnh, video, tranh vẽ. Nhiều tác phẩm dự thi đã được chọn đăng trên Tạp chí Đồ uống Việt Nam, trang vba.com.vn và trên fanpage Tạp chí Đồ uống Việt Nam.
Hội đồng chấm giải cuộc thi đã thống nhất lựa chọn 12 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó, có 1 Giải A, 2 Giải B, 3 Giải C, 6 Giải Khuyến khích.
Ban Tổ chức mong muốn thông qua cuộc thi, công chúng sẽ có cái nhìn tổng quan, nhiều chiều về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành đồ uống. Khẳng định những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đối với công tác an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.
Đồng thời, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và rất nhân văn trong thời gian qua.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Ngân 98 livestream tiết lộ bị bố ruột tống tiền, nói rõ mối quan hệ giữa mẹ ruột và mẹ Lương Bằng Quang
Ái nữ độc nhất của Madam Pang sống ‘dát vàng’ từ khi sinh ra, nhan sắc minh tinh, học vấn gây choáng
Đà Nẵng: Các khu du lịch sẵn sàng đón khách du xuân Ất Tỵ 2025
Rộ tin Hoa hậu Kỳ Duyên đi ăn tối với ‘người mới’, danh tính đàng trai gây bất ngờ
Tùng Dương đề nghị hát miễn phí để "góp cỗ" cho nhạc sĩ Giáng Son lấy chồng
Giá quảng cáo trên chương trình Táo quân 2025 và các năm qua như thế nào?