Văn hóa

Trao giải cuộc thi viết về ngành đồ uống Việt Nam

DNVN - Cuộc thi viết "Ngành đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn" phản ánh bức tranh ngành đồ uống đóng góp vào sự phát triển kinh tế, đất nước.

Doanh nghiệp đồ uống kiến nghị giãn lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt / Cần tham khảo quốc tế về tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống

Ngày 10/12, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và Tạp chí Đồ uống Việt Nam ra mắt bộ mới Tạp chí Đồ uống Việt Nam và trao giải cuộc thi viết “Ngành đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn".

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Chương - Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam cho biết, trong thời gian qua, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo để ra mắt bộ mới với măng sét và kích thước hoàn toàn mới. Bộ mới tạp chí bảo đảm các tiêu chí sang trọng, hiện đại, hấp dẫn, bổ ích, thiết thực.

Với việc trình bày đẹp, nội dung phong phú, Tạp chí Đồ uống Việt Nam sẽ góp phần tôn thêm sự sang trọng của các sản phẩm, thương hiệu hàng đầu ngành đồ uống. Qua đó, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc trong nước và du khách nước ngoài.

Các tác giả có tác phẩm đạt giải cuộc thi viết "Ngành đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn".

Cũng theo ông Chương, cuộc thi viết "Ngành đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn" được phát động nhằm lan tỏa hành trình phát triển bền vững của các doanh nghiệp ngành đồ uống Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, đất nước. Nhất là đóng góp vào hành trình thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn...

Sau 2 năm phát động, cuộc thi đã nhận được gần 100 tác phẩm dự thi với nhiều thể loại như bài viết, thơ, ảnh, video, tranh vẽ. Nhiều tác phẩm dự thi đã được chọn đăng trên Tạp chí Đồ uống Việt Nam, trang vba.com.vn và trên fanpage Tạp chí Đồ uống Việt Nam.

Hội đồng chấm giải cuộc thi đã thống nhất lựa chọn 12 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó, có 1 Giải A, 2 Giải B, 3 Giải C, 6 Giải Khuyến khích.

Ban Tổ chức mong muốn thông qua cuộc thi, công chúng sẽ có cái nhìn tổng quan, nhiều chiều về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành đồ uống. Khẳng định những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đối với công tác an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.

Đồng thời, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và rất nhân văn trong thời gian qua.


Hà Anh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm