Văn hóa

Vietnam Idol 2016: Janice Phương bật khóc khi đăng quang

(DNVN) - Chương trình Vietnam Idol mùa 7 khép lại với chiến thắng thuộc về cô gái Philippines - Janice Phương. Ca sĩ trẻ bật khóc trong phút đăng quang.

Tối 30/9, Janice Phương và Việt Thắng - top 2 "Vietnam Idol 2016" đã bước đến đêm trình diễn cuối cùng - Gala công bố kết quả và trao giải của mùa 7, sau đêm thi Chung kết đầy hào hứng vào tuần trước.

Janice Phương bật khóc đăng quang Vietnam Idol 2016. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Đến với phần công bố kết quả, vị trí Á quân đã thuộc về Việt Thắng với 45,75% bình chọn, người chiến thắng chính là Janice Phương với 54,25% bình chọn. Như vậy, Janice Phương chính là Quán quân người nước ngoài đầu tiên trong lịch sử "Vietnam Idol" và cũng như các show thực tế Việt.

Mở màn là sự trở lại của các thí sinh cũ: Quang Đạt, Minh Trị, Thảo Nhi, Y Lux trong bản mash-up "Unstoppable - Can't Stop The Feeling". Ca khúc solo mà Việt Thắng muốn gửi đến khán giả chính là "Đếm ngày xa em".

Ngoài ra, thời lượng còn lại của chương trình dành cho phần trình diễn của giám khảo Thu Minh, Bằng Kiều và các khách mời - Trọng Hiếu, Hoàng Quyên, Văn Mai Hương.

Tại giây phút đăng quang, Janice bật khóc không nói nên lời. Trong khi đó, bộ ba giám khảo Bằng Kiều - Thu Minh - Quang Dũng nhảy cẫng lên ăn mừng.

Thí sinh ngoại quốc chỉ kịp nói lời cảm ơn và không thốt ra lời vì nước mắt ngập tràn trong giây phút đăng quang. Tất cả đều quá đỗi bất ngờ trước kết quả này nhưng ai cũng phải thừa nhận sự xứng đáng của Janice Phương.

 

Vẫn còn run, tân quán quân thể hiện ca khúc chiến thắng trong nghẹn ngào. Khán giả đã liên tục cổ vũ để cô lấy lại tinh thần.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo