Văn hóa

Yêu Cường đô la, Hạ Vi làm thư ký riêng là đương nhiên?

(DNVN) - Sau 3 tháng công khai tình cảm với Cường đô la, Hạ Vi học việc trong tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Tuy nhiên, công việc của cô không khác gì thư ký riêng cho "đại gia phố núi".

Tin tức trên báo Giao thông, trước thông tin Hạ Vi về "đầu quân" làm thư ký riêng cho Cường Đô la gây xôn xao, mới đây, quản lý của người đẹp vạn người mê Hạ Vi đã lên tiếng đính chính.

Theo đó, người đẹp Hạ Vi đang học việc, chứ không phải là trợ lý hay thư ký riêng cho bạn trai. Cô không đến công ty thường xuyên như một nhân viên chính thức. Cô bắt đầu đi học việc ở công ty của Cường Đô la sau khi hoàn thành xong bộ phim “Tấm Cám”.

Người đẹp Hạ Vy công khai tình cảm với Cường đô la. Ảnh báo Một thế giới.

Theo một số nguồn tin, Hạ Vi đến công ty nằm trên đường Võ Văn Tần (quận 3, TP HCM) vào lúc 8 giờ sáng. Ngoài đỡ đần công việc, cô còn có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho Chủ tịch HĐQT Cường Đô la. Như vậy, công việc của cô không khác gì thư ký riêng của "đại gia phố núi".

Sau khi công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Quốc Cường, cái tên Hạ Vi nhanh chóng trở thành tâm điểm. Cô được nhiều thương hiệu để mắt tới cũng như trở thành gương mặt được truyền thông và event săn đón. Báo Pháp luật & Xã hội thông tin.

Cô chỉ nhận lời mời tham gia các sự kiện lớn, hoặc chụp hình thời trang với các NTK thân thiết. Người đẹp cũng xác định nghệ thuật là nghề tay trái còn kinh doanh mới là mục tiêu theo đuổi của cô.

Trước đó, Hạ Vi bất ngờ khoe bó hoa hồng cùng lời nhắn gửi ngọt ngào của bạn trai Cường Đô la gửi tới cô nhân kỷ niệm 3 tháng yêu nhau “đập tan” tin đồn rạn nứt. Báo Người đưa tin thông tin.

Tin đồn về mối quan hệ giữa Cường Đô la và hot girl Hạ Vi rộ lên vào cuối tháng 10, khi cả hai cùng chia sẻ tấm ảnh một cặp trai gái mặc đồ đôi trong thang máy. Dù không lên tiếng thanh minh hay phủ nhận, nhưng hình ảnh cặp đôi thân mật, khóa môi của cặp đôi khiến công chúng khẳng định họ là một đôi.

 

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang, shop quần áo. Cô từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012, nhưng trong đêm chung kết, cô chỉ lọt vào top 8. Mới đây, Hạ Vi tham gia dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo