Thương hiệu

Vĩnh Long: Du lịch Bình Minh như 'nàng công chúa ngủ trong rừng', chưa được đánh thức

DNVN - Du lịch Bình Minh có các sản phẩm mang tính khác biệt, đặc như vườn đặc sản bưởi Năm Roi, trái Thanh Trà nổi tiếng và sở hữu view sông Hậu cực đẹp dài 13 km. Thế nhưng đến nay, du lịch Bình Minh vẫn như nàng "nàng công chúa ngủ trong rừng".

DNVN - Với số lượng phòng khám đa khoa xuất hiện ngày càng nhiều tại TP Hồ Chí Minh, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của người bệnh bởi dịch vụ tốt, chuyên nghiệp, có thể an tâm giao phó sức khỏe khi có các vấn đề về sản phụ khoa, tai mũi họng, bệnh xương khớp, siêu âm – xét nghiệm…
DNVN – Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, Sao Thái Dương tự tin vươn ra biển lớn bằng dòng sản phẩm chăm sóc tóc và da cao cấp Nature Queen và gặt hái được nhiều thành công. Để phát triển thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế, ngoài phát huy nội lực, doanh nghiệp rất cần sự hỗ trợ của ngành chức năng và sự kết đoàn.
DNVN - “Simexco Coffee Tour” là chuỗi sự kiện do công ty Simexco Daklak tổ chức tại phố đi bộ Phan Đình Giót trong dịp Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2023. Du khách sẽ được trải nghiệm cà phê đặc sản miễn phí, trình diễn pha chế, triển lãm tranh, âm nhạc đường phố và dự các talkshow với chủ đề “Yêu cà phê – Yêu Ban Mê”.
DNVN - Theo báo cáo xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2023 vừa được Brand Finance công bố, các thương hiệu ngân hàng Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng tổng thể về giá trị thương hiệu vượt 2 tỷ USD, tương đương tăng tới 31,3% so với năm 2022.