Thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng tỉnh Nam Định

Hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn nắm bắt kiến thức, kỹ năng và chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với sở hữu trí tuệ là nội dung chủ yếu của Hội thảo Sở hữu trí tuệ và chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh Nam Định do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nam Định tổ chức ngày 23/4.

DNVN – Trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư, kết nối thương mại và du lịch vào tỉnh Lâm Đồng tại Hà Nội, chính quyền và doanh nghiệp của tỉnh sẽ “tiếp thị” tiềm năng, thế mạnh, chính sách thu hút đầu tư, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng với người tiêu dùng, doanh nghiệp Thủ đô.
DNVN - Bơ là một trong những loại cây ăn trái có giá trị kinh tế cao, được đánh giá là loài cây trồng tiềm năng, có nhiều thế mạnh để phát triển. Tuy nhiên, cây bơ vùng Tây Nguyên cũng đang đứng trước khá nhiều khó khăn, thách thức cần tháo gỡ để phát triển bền vững.