Văn hóa

Chấn động: Người mẫu Đài Loan quay clip tự tử trực tiếp

(DNVN) - Nữ MC kiêm người mẫu Đài Loan có tên Nhu Bảo Bảo đã quay clip cô khóc lóc uống thuốc ngủ, cắt cổ tạy tự tử làm chấn động mạng xã hội.

Tin tức trên báo Khám phá, mới đây, Tân Hoa Xã vừa bất ngờ đăng tải thông tin nữ người mẫu kiêm MC trẻ người ĐàI Loan có tên Nhu Bảo Bảo tường thuật trực tiếp quá trình tự tử của mình trên ứng dụng gây xôn xao dư luận.


Người mẫu trẻ than khóc và tự uống 21 viên thuốc ngủ, cứa cổ tay. Tất cả được cô tường thuật trực tiếp trên mạng. Ảnh: Tân hoa xã.

Trong đoạn quay trực tiếp, Nhu Bảo Bảo khóc lóc và kể lể về sự mệt mỏi trong cuộc sống của cô. Mặc dù nhận được khá nhiều lời động viên từ những người bạn nhưng nữ người mẫu vẫn quyết định uống 21 viên thuốc ngủ và cứa cổ tay tìm tới cái chết.

Vì đoạn quay clip được phát sóng trực tiếp nên gia đình và bạn bè của Nhu Bảo Bảo đã đưa cô đến bệnh viện ngay lập tức. Các bác sĩ đã tiến hành rửa dạ dày và băng bó cho Nhu Bảo Bảo.

Sự việc của Nhu Bảo Bảo khiến truyền thông và mạng xã hội Đài Loan chấn động. Một số người cho rằng đây là chiêu trò gây sự chú ý một cách cực đoan của nữ MC, nhưng dù với mục đích nào thì đó cũng là hành vi đáng báo động. Báo Vnexpress thông tin.

Sau khi xuất viện về nhà vào buổi tối 6/5, Nhu Bảo Bảo lại chia sẻ ảnh điều trị tại viện cùng lời nhắn: "Lần này không thành công, lần khác tôi sẽ chọn cái chết lặng lẽ. Xin lỗi tất cả mọi người". 

Nhu Bảo Bảo là nữ MC trực tuyến có gương mặt ưa nhìn, thân hình nóng bỏng, thu hút nhiều fan theo dõi trên kênh mạng riêng. Nhu Bảo Bảo từng xuất hiện trong chương trình truyền hình University nổi tiếng xứ Đài, trang Facebook cá nhân sở hữu 40.000 fan. 

 

Gần đây, Nhu Bảo Bảo biểu hiện tâm trạng nặng nề, cô đăng ảnh tự sướng với chia sẻ: "Tâm trạng không tốt thì không cần miễn cưỡng vui cười". Ngày 4/5, cô tiết lộ mình phải chịu áp lực rất lớn và đã cảm thấy mệt mỏi, hết hy vọng.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo