Đà Nẵng: Quảng bá hàng Việt kết hợp kích cầu mua sắm dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
EVNCPC xếp thứ 5 trong các Công ty điện lực khối ASEAN về chỉ số lưới điện thông minh / Đà Nẵng: Xác định địa điểm thay thế 3 khu chung cư xuống cấp, hết niên hạn sử dụng
Theo ông Nguyễn Hữu Hạnh, Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng, Chương trình “Quảng bá hàng Việt – Đà Nẵng năm 2021” sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng (số 9 Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ) từ ngày 22/12 – 25/12/2021 nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về hàng hóa dịch vụ của Việt Nam nói chung, TP Đà Nẵng nói riêng.
Sở Công Thương Đà Nẵng sẽ tổ chức Chương trình “Quảng bá hàng Việt – Đà Nẵng năm 2021” kết hợp phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2021” (đợt 2).
Các đơn vị đăng ký tham gia sẽ được hỗ trợ quảng bá, tuyên truyền trong công tác truyền thông chung của chươn trình. Hạn đăng ký tham gia trước ngày 15/12/2021.
Nhân dịp này, Sở Công Thương Đà Nẵng cũng sẽ kết hợp phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2021” (đợt 2) trên địa bàn TP Đà Nẵng từ ngày 22/12 – 28/12/2021 nhằm hưởng ứng tham gia “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 – Vietnam Grand Sale 2021 (từ ngày 1/12/2021 – 1/1/2022). Đồng thời kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong những tháng cuối năm và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Theo đó, các doanh nghiệp, đơn vị đăng ký tham gia tổ chức các chương trình khuyến mại với các hình thức như: bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại… trong thời gian diễn ra chươn trình theo đúng quy định của pháp luật về hoạt động khuyến mại.
Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với các hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100% (theo quy định tại khoản 4 Điều 6 và khoản 2 Đều 7 Nghị định 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính phủ).
End of content
Không có tin nào tiếp theo