Đẩy mạnh kết nối giao thương doanh nghiệp Hà Nội và cả nước
Liên tục đầu tư vào Đà Nẵng, những lĩnh vực nào đang hút vốn doanh nghiệp Nhật Bản? / CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên: Doanh nghiệp cần cơ chế, chính sách đột phá để vượt khó
Chương trình “Không gian quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư, kết nối giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư" do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức ngày 27/9 tại Hà Nội.
Sự kiện được thực hiện nhằm tăng cường hoạt động hợp tác, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, nông nghiệp giữa các nhà đầu tư, doanh nghiệp thành phố Hà Nội và các tỉnh, TP trong cả nước. Hỗ trợ các nhà đầu tư, doanh nghiệp 63 tỉnh, thành trên cả nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ; kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư và kinh doanh.
Với diện tích khoảng 1.000m2, “Không gian quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư, kết nối giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư” được chia ra nhiều khu vực.
Trong đó, có khu vực giới thiệu thành tựu, tiềm năng, môi trường và các thông tin đầu tư của TP Hà Nội. Giới thiệu văn hóa, hình ảnh đẹp, các điểm đến du lịch hấp dẫn của Thủ đô.
Không gian có sự tham gia trưng bày sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu mô hình hoạt động của khoảng 100 doanh nghiệp. Chương trình dự kiến thu hút khoảng gần 1.000 lượt khách tham quan, trong đó có khoảng 750 quan khách lãnh đạo tỉnh, thành trong và ngoài nước cùng các nhà đầu tư, doanh nghiệp trên toàn quốc.
Ban tổ chức cho biết, trong điều kiện tình hình chung có nhiều biến động, khó lường, cộng đồng doanh nghiệp cũng đang gặp không ít khó khăn, sự hỗ trợ của chính quyền các cấp đối với các doanh nghiệp một cách kịp thời, hỗ trợ kết nối các các nhà đầu tư và đẩy mạnh hoạt động giao thương, tìm đầu mối sản xuất, phân phối, tiêu thụ sản phẩm giúp các doanh nghiệp là việc làm cần thiết, có ý nghĩa thiết thực.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc