Hà Nội: 120 doanh nghiệp quảng bá sản phẩm tiêu biểu tại huyện Mỹ Đức
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, đầu tư với các nước C5 Trung Á / EVN, TKV kiến nghị cơ chế hỗ trợ triển khai chiến lược hydrogen
Tại lễ khai mạc hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP kết hợp quảng bá du lịch Lễ hội Chùa Hương năm 2024 tối 29/2 tại huyện Mỹ Đức, ông Bùi Duy Quang - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội (HPA) cho biết, sự kiện là cơ hội để các đơn vị tham gia quảng bá sâu rộng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm, góp phần bảo tồn làng nghề truyền thống, không gian cộng đồng làng quê và các sản vật có nguồn gốc thiên nhiên.
Cùng với đó, tăng cường đẩy mạnh giao thương, tiêu thụ sản phẩm, gia tăng giá trị sản xuất ngành nông nghiệp. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội và các tỉnh, thành khác.
Hội chợ có quy mô 110 gian hàng của khoảng 120 doanh nghiệp và trên 1.000 dòng sản phẩm, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP tiêu biểu, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống của huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội và 21 tỉnh, thành phố trong cả nước.
Trong khuôn khổ hội chợ còn có rất nhiều nội dung, hoạt động phong phú để người dân, khách du lịch trải nghiệm, dùng thử và tham gia.
“Chúng ta có mặt tại đây, vùng đất Phật linh thiêng, quần thể di tích quốc gia đặc biệt Hương Sơn đang bước vào mùa Lễ hội. Hội chợ sẽ là một hoạt động thiết thực phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của du khách khi đến với Chùa Hương, góp phần quảng bá giá trị văn hoá Lễ hội chùa Hương và giá trị quần thể khu Di tích Quốc gia đặc biệt gắn với tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch của huyện Mỹ Đức”, ông Quang nhấn mạnh.
Ông Lê Văn Trang – Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức cho biết, chương trình động viên, khuyến khích rất kịp thời để thúc đẩy các chương trình xúc tiến thương mại, sản xuất và du lịch trên địa bàn huyện Mỹ Đức nói riêng và Thành phố Hà Nội nói chung với các tỉnh lân cận trong cả nước.
Sự kiện góp phần mở rộng thị trường, tạo đà phát triển trên tất cả các lĩnh vực về kinh tế, chính trị, xã hội. Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế và làng nghề kịp thời nắm bắt cơ hội để giao lưu, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm cũng như liên doanh, liên kết, đầu tư, khai thác mọi tiềm năng, thế mạnh, cùng xu thế phát triển của huyện, TP và đất nước.
End of content
Không có tin nào tiếp theo