Hỗ trợ doanh nghiệp

Hỗ trợ DN Việt Nam xuất khẩu sang Ấn Độ trong và sau dịch Covid-19

DNVN - Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đang phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ và các Phòng Thương mại Ấn Độ xây dựng kế hoạch hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp hai nước Việt Nam - Ấn Độ xúc tiến thương mại trong bối cảnh trong và sau dịch Covid-19 cho các mặt hàng Ấn Độ có nhu cầu nhập khẩu lớn từ Việt Nam.

Kia cũng chuyển sang sản xuất khẩu trang / Đề nghị các DN sản xuất khẩu trang y tế với công suất tối đa

Theo Cục Xúc tiến thương mại, Ấn Độ luôn là một thị trường lớn, đông dân thứ hai trên thế giới với hơn 1,37 tỷ người, nhu cầu về các mặt hàng rất đa dạng và phong phú. Từ nhiều năm qua, mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Ấn Độ và Việt Nam luôn được củng cố và phát triển tốt đẹp. Ấn Độ hiện là một trong 10 đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam. Còn Việt Nam là một trong những đối tác thương mại hàng đầu của Ấn Độ trong khu vực ASEAN. Quan hệ thương mại hàng hóa song phương giữa Việt Nam - Ấn Độ đang ngày càng phát triển mạnh về chất và lượng. Việt Nam còn nhiều tiềm năng để xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này.

Cục Xúc tiến thương mại đang phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ và các Phòng Thương mại Ấn Độ xây dựng kế hoạch hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp hai nước Việt Nam - Ấn Độ xúc tiến thương mại trong bối cảnh trong và sau dịch Covid-19 cho các mặt hàng Ấn Độ có nhu cầu nhập khẩu lớn từ Việt Nam như nông sản (hạt điều, hạt tiêu, cà phê, chè, thanh long...), thủy sản (cá tra, basa), bánh kẹo và các sản phẩm từ ngũ cốc; hàng dệt may, trang thiết bị y tế; và các mặt hàng Việt Nam có nhu cầu nhập khẩu từ Ấn Độ để phục vụ sản xuất, xuất khẩu như nguyên vật liệu da giày, dệt may (bông, vải, sợi)...
Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm tới xúc tiến xuất, nhập khẩu với thị trường Ấn Độ các mặt hàng nêu trên, vui lòng cho biết nhu cầu theo bảng mẫu dưới đây (bằng tiếng Anh):
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm