Hỗ trợ doanh nghiệp

Xây dựng và phát triển thương hiệu hàng Đà Nẵng có chất lượng

DNVN - Triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'' năm 2023, UBND TP Đà Nẵng giao các sở, ban, ngành, đơn vị, hội, hiệp hội doanh nghiệp… tổ chức vận động doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn xây dựng và phát triển thương hiệu hàng Đà Nẵng có chất lượng.

Đà Nẵng: Không quy định thêm các điều kiện tạo rào cản đối với đầu tư, kinh doanh / Đà Nẵng yêu cầu các hồ thủy điện lưu vực sông Vu Gia – Thu Bồn tuân thủ quy trình vận hành

Văn phòng UBND TP Đà Nẵng ngày 14/4 cho biết, triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'' năm 2023, UBND TP Đà Nẵng giao BQL Khu công nghệ cao và các KCN, Hội Doanh nhân trẻ, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Liên minh Hợp tác xã TP tổ chức vận động doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất… sản xuất các sản phẩm, hàng hóa có chất lượng, có sức cạnh tranh, đảm bảo thị hiểu, sức khỏe của người tiêu dùng; xây dựng và phát triển thương hiệu hàng Đà Nẵng có chất lượng.

vận động doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn xây dựng và phát triển thương hiệu hàng Đà Nẵng có chất lượng.

TP Đà Nẵng vận động, khuyến khích doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn xây dựng và phát triển thương hiệu hàng Đà Nẵng có chất lượng.

UBND TP Đà Nẵng cũng khuyến khích các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong nước ưu tiên sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và các yếu tố đầu vào là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của nhau. Tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, khắc phục những bất cập, hạn chế gây khó khăn, cản trở cho doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Cùng với đó, UBND TP Đà Nẵng giao Sở Công Thương tiếp tục triển khai có hiệu quả chương trình xúc tiến thương mại, chương trình quảng bá sản phẩm Đà Nẵng, chương trình hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xúc tiến xuất khẩu, các chương trình hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP; các kế hoạch phát triển thương mại điện tử, kế hoạch phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động.

Sở Công Thương cũng được giao tập trung chỉ đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng tổ chức tốt Hội chợ hàng Việt – Tôn vinh sản phẩm OCOP Đà Nẵng 2023 (dự kiến diễn ra từ 6 – 11/6); Hội chợ quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây – Đà Nẵng 2023 (dự kiến từ ngày 3 – 8/8/2023); các “Phiên chợ hàng Việt”, “Hàng Việt về nông thôn”, hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị…

Trước mắt, như tin đã đưa, từ ngày 28/4 đến 30/4, tại Công viên APEC sẽ diễn ra Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2023 với quy mô 40 gian hàng. Sự kiện này nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp, đơn vị tham gia trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch, sản phẩm đặc sản… của Đà Nẵng và các tỉnh, thành; hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp với người tiêu dùng và khách du lịch.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm