Đời sống

8 loại thực phẩm được chuyên gia thể hình Nhật gợi ý bổ sung thực đơn giảm cân cho dáng đẹp

Chỉ cần ăn đúng loại thực phẩm là bạn có thể giảm cân và có được thân hình cân đối như ý đấy.

Chuyên gia chỉ ra thời điểm "vàng" uống nước cam giúp tăng gấp đôi dinh dưỡng / 3 sai lầm khi uống mật ong hết sạch chất bổ, gây hại sức khỏe

Chuyên gia thể hình gười Nhật đã chia sẻ 8 loại thực phẩm giúp giảm cân và giảm mỡ hiệu quả. Chúng không chỉ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo mà còn giảm phù nề và làm đẹp da.

1. Mướp đắng

Mướp đắng có thể làm giảm lượng insulin tiết ra trong cơ thể, thúc đẩy quá trình phân hủy đường trong cơ thể. Đặc biệt, hàm lượng chất xơ hòa toàn dồi dào giúp cho quá trình tiêu hóa được diễn ra tốt hơn, cơ thể được thanh lọc tối ưu. Ngoài ra còn cótác dụng giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chúng ta ăn quá nhiều và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể.

giamcan3

Ảnh minh họa

2.Yến mạch

Yến mạch rất giàu chất xơ, có thể làm chậm quá trình hấp thụ đường và tích tụ chất béo. Ngoài ra, yến mạch còn giúp ổn định lượng đường trong máu.Chế độ ăn bột yến mạch chủ yếu xoay quanh thành phần yến mạch và bột yến mạch là nguyên liệu chính trong một hoặc hai bữa ăn mỗi ngày.

3. Natto

Natto được lên men từ đậu nành, có lượng calo rất thấp, làm no lâu vừa giúp điều chỉnh môi trường của hệ vi khuẩn đường ruột và thúc đẩy nhu động ruột.Với protein và enzym thiết yếu chứa trong hạt đậu, Natto được các nhà khoa học xem là món ăn dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

4. Trà xanh

Tràxanhrất giàu catechin, có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và phân hủy chất béo. Trà xanh còn chứa phức hợp vitamin B và các chất chống oxy hóa khác không chỉ làm sạch mà còn cải thiện sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo.

5. Khoai nưa

Khoai nưa rất ít calo và giàu chất xơ hòa tan trong nước.Nó có thể kích thích nhu động ruột và thích hợp cho những người giảm cân. Thực phẩm cókhoai nưa cung cấp rất nhiều Glucomannan, 10 loại amino axít và nhiều loại nguyên tố vi lượng, hút nước mạnh, tỷ lệ nở cao…có thể chế biến nhiều thực phẩm như nui, mì sợi…

giamcan12

6. Thịt gà

So với thịt bò và thịt lợn, thịt gà là loại thịt rất ít chất béo, giàu protein chất lượng cao. Trong các loại thịt gà, ức gà có hàm lượng chất béo thấp nhất, phù hợp với những người muốn giảm cân và giữ dáng.

 

7. Dưa chuột

Dưa chuột có hàm lượng nước rất cao, giàu kali và chất xơ, có thể giảm hấp thụ cholesterol, thúc đẩy quá trình loại bỏ chất thải và muối trong cơ thể. Ngoài ra còn chứa propanol có thể ức chế quá trình chuyển hóa đường thành chất béo trong cơ thể.

Empty

8. Cá

Cá giàu chất đạm, chất béo cao và giàu EPA, DHA rất tốt cho tim mạch và não bộ. Ăn cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá tuyết, cá trích 2-3 bữa/ tuần có thể ngăn ngừa tăng cân và hỗ trợgiảm cân.Nếu biết kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, việc cơ thể loại bỏ mỡ thừa và cân nặng chỉ là ngày một ngày hai mà thôi.

Có thể bạn quan tâm
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm