Đời sống

Trắc nghiệm: Crush đánh giá bạn là con người thế nào?

Chọn một chiếc áo choàng bạn thích nhất dưới đây, để khám phá người bạn thích suy nghĩ gì về bạn nhé!

Trắc nghiệm: Bạn sống theo chủ nghĩa cá nhân hay cộng đồng? / Trắc nghiệm: 'Khoanh vùng' đối tượng khác giới có tình cảm với bạn

Bạn chọn chiếc áo choàng nào?
Bạn chọn chiếc áo choàng nào?

A. Trong mắt crush, bạn là người nhanh nhẹn, thông minh và có nghị lực, ý chí cầu tiến. Bạn có trái tim nhân hậu, sống lạc quan, tích cực và khiêm nhường. Ngay cả trong những lúc tồi tệ nhất, bạn vẫn không mất đi nụ cười và niềm tin nơi mình. Bạn luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức không ngừng nghỉ, đồng thời, bạn biết rõ vị trí và giới hạn của mình đến đâu.
B. Bạn tựa như "cây hài" đình đám trong crush. Ở bên bạn, ai ai cũng phải bật cười trước độ lầy và nhắng nhít, hóm hỉnh của bạn. Ngoài khoản hài hước, bạn còn rất hào phóng về chuyện tiền bạc, thời gian lẫn tình cảm, chu đáo và thoáng tính, xởi lởi. Bạn sòng phẳng, thẳng tính và không tính toán thiệt hơn với ai cả. Nhìn chung, đối phương đánh giá rất cao con người bạn.
C. Crush nghĩ rằng bạn là người tâm lý, thấu hiểu mọi việc một cách sâu sắc và toàn diện. Bạn trưởng thành, chín chắn và khôn ngoan hơn hết thảy những người khác. Ở bạn, luôn có một sức mạnh nội tâm cực lớn, và bất cứ ai tìm đến bạn chia sẻ, cũng được bạn truyền sang nguồn năng lượng tích cực, tươi mới. Bạn cũng mang hơi hướng nghệ sĩ, lãng mạn và cổ điển.
D. Với crush, bạn là người khá hiếu động, nghịch ngợm và tò mò. Bạn khác biệt trong đám đông, có "chất riêng", khiến bất cứ ai cũng phải ngoái lại nhìn mình bởi cách ăn nói, hành xử "chẳng giống ai". Crush của bạn thực sự ấn tượng và ngưỡng mộ cách sống tự tin, táo bạo và độc đáo của bạn đấy. Họ thấy bạn rất can đảm và có chính kiến, dám đạp lên dư luận để sống thật với chính con người mình. Ngoài ra, người ấy cũng rất ngưỡng mộ vốn kiến thức rộng lớn của bạn. Trong mắt họ và những người xung quanh, bạn tựa như một cuốn bách khoa toàn thư vậy.
Theo Alexandra V/Ione
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm