Doanh nghiệp khởi nghiệp quảng bá tại Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2022
Lâm Đồng: Hỗ trợ 10 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo thử nghiệm sản phẩm mới / Thêm điểm check in dành cho giới trẻ tại Lâm Đồng
Không gian quảng bá và giới thiệu “Du lịch Lâm Đồng - Hành trình và Khát vọng” là 1 trong 3 không gian hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách khi đến với Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2022.
Không gian này sẽ diễn ra từ ngày 24-30/4, tại khu vực đài phun nước - Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt, với 20 gian hàng giới thiệu, quảng bá các chương trình, sản phẩm du lịch mới, các chương trình kích cầu du lịch “Ngày vàng” và “Giờ vàng”, của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
Các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tiêu biểu của tỉnh Lâm Đồng sẽ đồng hành cùng Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022. (Ảnh minh hoạ)
Bên cạnh đó còn có sự tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tiêu biểu của tỉnh Lâm Đồng, như: Dự án Hana Dalat với các sản phẩm nông đặc sản và du lịch canh nông Đà Lạt; Dự án Dalathouse với các loại sản phẩm bột rau củ hữu cơ sấy lạnh; Dự án Phát triển liên kết tổ chức sản xuất gắn với tiêu thụ đặc sản vùng miền…
Việc tham gia trưng bày tại không gian quảng bá và giới thiệu “Du lịch Lâm Đồng - Hành trình và Khát vọng” - Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2022, sẽ tạo cơ hội kết nối, hợp tác, giao lưu và xúc tiến thương mại cho các sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh Lâm Đồng.
Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022 là khởi đầu kế hoạch hành động phục hồi hoạt động du lịch của tỉnh Lâm Đồng trong năm 2022, được Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch, UBND TP Đà Lạt và các đơn vị đồng hành tổ chức từ ngày 23-30/4, với chủ đề “Đà Lạt - Thiên đường nghỉ dưỡng”.
Tuần lễ là sự kiện văn hoá - du lịch, ẩm thực và thể thao, nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch, thu hút khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng, góp phần thực thiện mục tiêu kép “vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng chống dịch”. Đồng thời phục hồi du lịch của tỉnh trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
Tuần lễ có 10 chương trình chính và 3 không gian hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dân và du khách. Bên cạnh không gian quảng bá và giới thiệu “Du lịch Lâm Đồng - Hành trình và Khát vọng”, còn có không gian giới thiệu ẩm thực “Món ngon Đà Lạt”, từ ngày 24-30/4, tại khu vực Công viên Xuân Hương Đà Lạt. hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho Nhân dân và du khách.
Không gian này gồm 20 gian hàng giới thiệu, quảng bá ẩm thực của Đà Lạt - Lâm Đồng, với hơn 50 “Món ngon Đà Lạt” và các loại nước uống giải khát như trà, cà phê, nước uống trái cây... phục vụ người dân và du khách.
Ngoài ra còn có không gian giới thiệu văn hóa các dân tộc tỉnh Lâm Đồng “Hội tụ và Lan tỏa”, từ ngày 27-30/4, tại Công viên Xuân Hương Đà Lạt. Đây là không gian trưng bày, giới thiệu các giá trị văn hóa đặc trưng của cộng đồng các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh; giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh...
Trong Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng còn có chương trình khảo sát và hội nghị giới thiệu sản phẩm du lịch của tỉnh Lâm Đồng, từ ngày 24-26/4, sẽ đón 150 đại diện doanh nghiệp kinh doanh du lịch đến từ các tỉnh, thành trên cả nước tham quan, khảo sát dịch vụ du lịch mới tại Lâm Đồng và tham dự Hội nghị giới thiệu sản phẩm du lịch của tỉnh Lâm Đồng (ngày 25/4, tại khách sạn LaDalat).
End of content
Không có tin nào tiếp theo