Văn hóa

Hồng Quế mang thai: Người trong cuộc nói gì?

(DNVN) - Liên quan đến việc người mẫu Hồng Quế mang thai, mới đây cô đã chia sẻ trên trang cá nhân phủ nhận bào thai trong bụng không phải con của bạn nhảy.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, Hồng Quế vừa đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy bức xúc xoay quanh việc mang thai và người cha thật sự của con cô đang được đồn đại trong những ngày qua. Chân dài cho biết bạn nhảy của cô - Kristian Yordanov hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm và đời sống cá nhân. 

Hồng Quế phủ nhận tin đồn có thai với bạn nhảy. Ảnh Người đưa tin. 

Hiện tại, cô vẫn chưa lên tiếng về bất cứ thông tin gì nên mong người ngoài cuộc sẽ không "đoán mò" chuyện đời tư. "Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm. Uy tín của cả 1 tập thể và chương trình bị các anh các chị làm hỏng đó ạ" - người đẹp bày tỏ cảm xúc.

Cô cho biết: "Bạn nhảy của em thì liên quan gì tới chuyện tình cảm và đời sống riêng của em cơ chứ. Khi em còn im lặng thì mọi người đừng tự đưa ra câu trả lời như thế". Qua đây, Hồng Quế đã phủ nhận thông tin bạn nhảy chính là người khiến cô mang thai.

Trước đó, ngày 28/4 cô gái này cũng đăng tải dòng trạng thái trên facebook rằng không muốn trả lời gì lúc này và cô cần được nghỉ ngơi: “Một buổi sáng mà hàng tá cuộc gọi nhỡ. Em biết mọi người sẽ hỏi những gì. Nhưng thời điểm này em khôg muốn trả lời bất cứ liên quan gì hết. Anh chị PV thông cảm giúp em. Lúc này em cần được nghỉ ngơi. Em sẽ trả lời thắc mắc của mọi người sớm thôi ạ”. Báo Người đưa tin thông tin.

Sau dòng trạng thái này, mới đây nhất trên facebook cá nhân Trịnh Hồng Quế chia sẻ ẩn ý nói về em bé trong bụng rằng giờ sinh hoạt của mình bị thay đổi. Theo đó cô viết: “Thay đổi múi giờ sinh hoạt hết luôn của tui rồi, tối thì ngủ từ 10g30. Sáng thì dựng tôi dậy vì "đói" lúc 7h30-8h! Ngày nào cũng vậy. Hay thật đó khác hẳn khi xưa của tui nha."

Hồng Quế được kỳ vọng là gương mặt sẽ lọt vào top cao khi tham gia vào "Bước nhảy hoàn vũ 2016". Tuy nhiên, sau hơn 4 tháng luyện tập, cô bất ngờ xin rút lui không tham gia vào chung kết vì tin vui mang thai. Chân dài chia sẻ, thời gian tập luyện cho cuộc thi diễn ra khá căng thẳng và áp lực khiến cô bị động thai, may mắn vẫn giữ được em bé.

 

Sau thông tin Hồng Quế rút lui khỏi "Bước nhảy hoàn vũ 2016", một tin đồn khác bắt đầu nổi lên cho rằng Kristian Yordanov chính là bố của con cô. Bởi trong suốt quá trình tập luyện cùng nhau, nam vũ công là người thường xuyên ở cùng, chăm sóc thân mật và thậm chí còn theo Hồng Quế ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình cô. Tuy nhiên nữ người mẫu đã phủ nhận tin đồn này. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo