Văn hóa

Phạm Hương cười tươi tắn, thân thiện với người hâm mộ

(DNVN) - Xuất hiện trong một sự kiện mới đây tại Hà Nội, Hoa hậu Phạm Hương diện đầm vàng nổi bật với nụ cười tươi tắn và cực thân thiện với người hâm mộ.

Tin tức trên báo Khám phá, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương khoe vẻ đẹp rạng ngời trong sự kiện mới nhất mà cô tham gia tại Hà Nội. Được biết, người đẹp vừa trở về từ New Zealand sau chuyến công tác dài ngày tại đây và ngay lập tức bay ra Thủ đô Hà Nội để tiếp tục những chuyến công tác mới.

Phạm Hương diện đầm vàng nôi bật, thân thiện với fan hâm mộ. Ảnh báo Khám phá. 

Dù di chuyển liên tục giữa các địa điểm trong và ngoài nước, tuy nhiên Phạm Hương vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào, rạng rỡ vốn đã là thương hiệu của cô.Trở thành khách mời đặc biệt của buổi giao lưu văn hóa, Phạm Hương chuẩn bị chu đáo trang điểm, trang phục phù hợp sự kiện. Người đẹp gốc Hải Phòng diện đầm vàng nổi bật, tự tin tạo dáng trước ống kính. 

Người đẹp sinh năm 1991 rạng rỡ trên hàng ghế VIP. Được người hâm mộ gọi tên, Phạm Hương cười tươi tắn, chủ động vẫy tay chào. Phạm Hương cho biết cô tăng được 3 kg so với thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Nhờ chăm chỉ chạy bộ, tập gym và đi bơi nên dù lên ký trông cô vẫn thon gọn, săn chắc. Báo Zing news thông tin.

Tham dự sự kiện, Phạm Hương được học hỏi và khám phá nhiều điều thú vị từ nền văn hóa Nhật Bản như: cách ngồi, cách pha và thưởng trà... Phạm Hương bày mỏ mong muốn được là cầu nối để khuyến khích các bạn trẻ tích cực học ngoại ngữ, nâng cao kiến thức, không chỉ là tiếng Nhật mà còn với nhiều ngôn ngữ khác.

Sau buổi giao lưu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tranh thủ chụp hình và ký tặng fans. Người hâm mộ hết lời khen ngợi về sự thân thiện, gần gũi của Phạm Hương. Cùng ngắm nụ cười rạng rỡ của Phạm Hương do báo Khám phá ghi lại:

Phạm Hương diện đầm vàng nổi bật cùng nụ cười tươi tắn. Ảnh báo Khám phá.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo