Văn hóa

Trượt Top 15, Phạm Hương vẫn cười rạng rỡ ăn đồ Việt trên đất Mỹ

(DNVN) - Dù không lọt Top 15 tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương vẫn mỉm cười rạng rỡ và cùng bạn bè, người thân ăn đồ Việt trên đất Mỹ.

Tin tức trên báo Một thế giới, sau 20 ngày tranh đấu, cuộc thi nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh trong năm nay đã khép lại với scandal bùng nổ chưa từng thấy khi MC đọc nhầm tên ngôi vị của Hoa hậu và Á hậu 1.

 Mặc dù đại diện Việt Nam không lọt Top 15 nhưng mỹ nhân sinh năm 1991 đã được mọi người ưu ái. Có thể nói, hình ảnh của Hoa hậu Phạm Hương đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng hàng triệu người hâm mộ nước nhà.

Phạm Hương mỉm cười tươi tắn bên người thân, bạn bè.

Tạm gác lại những căng thẳng, mệt mỏi trong hành trình gian nan vừa qua, mới đây Phạm Hương đã tranh thủ đi ăn với người thân và bạn bè hậu chung kết. Trước đó, khi mới bước vào cuộc thi, Phạm Hương đã bị giảm tới 3 kg và có lúc gần như kiệt sức.

Miss Universe 2015 khép lại, Phạm Hương cùng bạn bè và người thân liền tới cửa hàng đồ ăn Việt tại Las Vegas, Mỹ để "nạp năng lượng" trước khi về nước.

Trước đó theo tin tức trên báo Người lao động, Phạm Hương từng chia sẻ trên Facebook của mình: “Vậy là mọi thứ đã thật nhẹ nhàng rồi...! Hương vẫn luôn hạnh phúc và tự hào về tất cả! Hương không buồn hay thất vọng gì đâu vì Hương đã trưởng thành lên rất nhiều. Tất cả các thí sinh yêu mến Hương và công nhận nhan sắc của Việt Nam chúng ta."

Phạm Hương cùng người thân ăn đồ Việt trên đất Mỹ.

"Điều đó làm Hương vô cùng tự hào. Chúng ta hãy vẫn luôn văn minh nhé cả nhà và đừng bao giờ từ bỏ niềm tin. Hương được đi ăn đồ ăn Việt Nam rồi và sẽ dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn...”.

Người đẹp này nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè, người hâm mộ. Họ bày tỏ sự tiếc nuối vì trước đó Phạm Hương đã được nhiều chuyên trang nhan sắc dự đoán “làm nên chuyện” tại đấu trường nhan sắc này. Tuy nhiên, khi mọi chuyện không như dự đoán và người đẹp đăng quang là người Philippines.

 

Một số hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khi đi ăn cùng bạn bè tại Las Vegas đã được đăng tải trên Facebook. Dù không make up cầu kì nhưng Phạm Hương trông tươi tắn và tinh thần khá thoải mái. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo