Văn hóa

Hồ Hạnh Nhi cười rạng rỡ, selfie cùng fan Việt

(DNVN) - Sau khi dự sự kiện, nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi đã có buổi gặp gỡ với fan Việt tại TP. HCM. Người đẹp thân thiện, cười rạng rỡ selfie cùng người hâm mộ.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, tối 25/4, sau khi tham dự sự kiện do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức, vợ chồng ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi di chuyển về một nhà hàng ở quận 3 để tham gia buổi gặp gỡ với fan Việt.

Hồ Hạnh Nhi thân thiện, cười rạng rỡ với khán giả hâm mộ. Ảnh báo Dân việt.

Dù buổi này diễn ra vào 21h nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ của người đẹp xếp hàng chờ để được giao lưu cùng thần tượng ở khoảng cách gần gũi.

Fan Việt đã dành những món quà đặc biệt chuẩn bị sẵn cho nữ diễn viên. Ông xã của Hồ Hạnh Nhi cũng có mặt trong buổi họp fan này. Anh và cô chia sẻ những câu chuyện thú vị với fan. Chồng Hồ Hạnh Nhi là một doanh nhân nhưng luôn sát cánh cùng vợ trong nhiều hoạt động. Báo Dân việt thông tin.

Các fan đều thích thú khi có thể gặp Hoa đán hàng đầu Hồng Kông ở khoảng cách gần và trò chuyện thân mật. Trong sự kiện, nữ diễn viên TVB gây ấn tượng tốt với sự thân thiện, xóa tan khoảng cách với người hâm mộ. Cuối buổi giao lưu, cô còn nán lại cười rạng rỡ khi chụp hình lưu niệm với khán giả của mình tại Việt Nam. Cùng ngắm hình ảnh trong buổi gặp gỡ của vợ chồng Hồ Hạnh Nhi với người hâm mộ vào tối 25/4 tại TP. HCM do báo Dân việt ghi lại:

Hồ Hạnh Nhi cười tươi gặp gỡ người hâm mộ.

Hồ Hạnh Nhi cùng chồng gặp gỡ fan Việt tối 25/4.

Người đẹp cười rạng rỡ, selfie cùng người hâm mộ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo