Tin tức - Sự kiện

Bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 31 được chuyển từ Quảng Nam đến Bệnh viện Trung ương Huế để điều trị

DNVN – Do điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sỹ tại Bệnh viện Trung ương Huế đảm bảo tốt hơn cho công tác điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế, tỉnh Quảng Nam đã chuyển bệnh nhân nhiễm Covid-19 đầu tiên của tỉnh này (ca thứ 31 của Việt Nam) từ Hội An đến cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế để điều trị.

Kon Tum: Cách ly 2 trường hợp có liên quan đến ca nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng / Phát hiện bệnh nhân thứ 31 nhiễm COVID 19 tại Việt Nam

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế vừa có thông cáo báo chí vào tối 10/3 cho biết: Do điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sỹ tại Bệnh viện Trung ương Huế đảm bảo tốt hơn cho công tác điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế, tỉnh Quảng Nam đã chuyển bệnh nhân nhiễm Covid-19 đầu tiên của tỉnh này (ca thứ 31 của Việt Nam) từ Hội An đến cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế để điều trị.

Tỉnh Thừa Thiên Huế họp giao ban trực tuyến với các địa phương để xử lý tình huống và điều hành thực hiện các giải pháp cụ thể nhằm kiểm soát tình hình dịch bệnh

Tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức họp giao ban trực tuyến hàng ngày để xử lý tình huống và điều hành thực hiện các giải pháp cụ thể nhằm kiểm soát tình hình dịch bệnh Covid-19

Như vậy hiện tại đang có 2 bệnh nhân nhiễm Covid-19 điều trị tại cở sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế. Đó là ca thứ 30 phát hiện tại Huế và ca thứ 31 phát hiện tại Quảng Nam.

Bên cạnh đó, tại đây cũng đang thực hiện cách ly y tế 4 người. Số lượng cách ly giảm đi 4 người so với sáng 10/3, do sau khi loại trừ yếu tố nghi nhiễm Covid-19 đã chuyển 4 người này đến các địa điểm khác để tiếp tục cách ly theo dõi.

Các điểm cách ly y tế tập trung khác của tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đang thực hiện cách ly 34 người, trong đó: Trường Quân sự tỉnh 17 người; Sun & Sea Resort 15 người; Trung tâm Y tế TP. Huế 2 người.

Ngoài ra còn có 60 người đang được giám sát tại nơi cư trú.

 

“Hiện tại bệnh nhân dương tính Covid-19 thứ 30 (du khách Anh) sức khỏe ổn định. Tất cả các đối tượng cách ly được theo dõi sức khoẻ thường xuyên, hiện tại sức khoẻ ổn định”, thông báo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế cho hay.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm