Tin tức - Sự kiện

Điều động Chủ tịch UBND TP Trà Vinh làm Phó ban Tuyên giáo tỉnh ủy

DNVN – Ngày 6/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có quyết định điều động công tác đối với bà Nguyễn Thị Trúc Ly, Phó bí thư - Chủ tịch UBND TP Trà Vinh.

Những người được ưu tiên tiếp nhận từ ngoài tỉnh vào Trà Vinh / Trà Vinh, Bến Tre kéo dài giãn cách xã hội đến ngày 10/9

Bà Nguyễn Thị Trúc Ly được điều động đến giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh.

Trong thời gian này, công việc điều hành của UBND TP Trà Vinh tạm thời được giao cho một Phó chủ tịch UBND TP Trà Vinh.

Trước đó, ngày 15/9, Ban thường vụ Thành ủy Trà Vinh phê bình nghiêm khắc đối với bà Nguyễn Thị Trúc Ly do có liên quan đến việc phân bổ vaccine COVID-19 cho một số doanh nghiệp trên địa bàn không đúng đối tượng ưu tiên.

Ban thường vụ Thành ủy Trà Vinh phê bình nghiêm khắc đối với bà Nguyễn Thị Trúc Ly do có liên quan đến việc phân bổ vaccine COVID-19 cho một số doanh nghiệp trên địa bàn không đúng đối tượng ưu tiên.

Ban thường vụ Thành ủy Trà Vinh phê bình nghiêm khắc đối với bà Nguyễn Thị Trúc Ly do có liên quan đến việc phân bổ vaccine COVID-19 cho một số doanh nghiệp trên địa bàn không đúng đối tượng ưu tiên. (Ảnh minh họa)

Liên quan vụ việc, Ban Thường vụ Thành ủy đã thống nhất cách chức Bí thư chi bộ Trung tâm Y tế và Chi ủy Ban chi ủy Chi bộ Y tế dân số TP Trà Vinh, đối với ông Lê Hoàng Dũng. Ông Dũng bị kỷ luật về mặt đảng do xảy ra sai phạm liên quan đến việc tiêm vaccine cho doanh nghiệp ở địa phương, không đúng với kế hoạch. Ông Dũng là Giám đốc Trung tâm Y tế TP Trà Vinh thuộc Sở Y tế quản lý. Thành ủy Trà Vinh đã gửi văn bản, yêu cầu kỷ luật về mặt chính quyền.

Ông Kiên Sóc Kha, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Trà Vinh đã ký quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức Giám đốc Trung tâm Y tế, đối với ông Dũng.

Tính Lập
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm