Y tế

Thừa Thiên Huế: Tiếp nhận, điều trị 2 bệnh nhân Covid-19 từ Đà Nẵng chuyển ra

DNVN – Bệnh nhân 436 và 438 được chuyển từ Đà Nẵng ra Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 để điều trị là 2 bệnh nhân Covid-19 nặng, có liên quan đến bệnh hô hấp và chạy thận.

Thừa Thiên Huế: Công dân trở về từ Lào hoàn thành cách ly góp tiền tặng cán bộ, chiến sĩ phòng chống Covid-19 / Thừa Thiên Huế: Thêm 2 bệnh nhân nhiễm Covid-19 được chữa khỏi

Ngày 29/7, Bệnh viện Trung ương Huế xác nhận, theo chỉ đạo của Bộ Y tế, cơ sở 2 của Bệnh viện Trung ương Huế đã tiếp nhận, điều trị 2 ca Covid-19 được Bệnh viện Đà Nẵng chuyển đến.

Đó là bệnh nhân 436 và 438, là hai bệnh nhân Covid-19 nặng, có liên quan đến bệnh hô hấp và chạy thận.

Cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế, nới tiếp nhận điều trị 2 bệnh nhân Covid-19 nặng từ Đà Nẵng chuyển ra

Cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế, nới tiếp nhận điều trị 2 bệnh nhân Covid-19 nặng từ Đà Nẵng chuyển ra.

Việc chuyển bệnh nhân ra Huế nhằm giảm áp lực điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng. Cùng với đó, Thừa Thiên Huế cũng là địa phương có đủ năng lực và kinh nghiệm điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19.

Hiện cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế đã tiến hành lắp đặt máy chạy thận tại khu cách ly và tiến hành điều chuyển bệnh nhân một số khoa, phòng lên điều trị tại cơ sở 1, để mở rộng, tổ chức lại không gian cơ sở 2 phục vụ điều trị riêng.

Như vậy, sau khi chuyển 2 bệnh nhân này ra Huế, Đà Nẵng hiện tại còn 25 ca mắc Covid-19 được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng (9 ca), Bệnh viện Phổi (14 ca) và Bệnh viện C (2 ca).

Viên Hữu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm