Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won "tay trong tay" ngày 8/3

(DNVN) - Chuyện tình cảm Trấn Thành - Hari Won đang nhận được sự quan tâm từ dư luận. Ngày 8/3, trên trang cá nhân Trấn Thành đã khoe ảnh "tay trong tay" cùng Hari Won.

Tin tức trên báo Ngày nay, sau những lùm xùm về tình cảmTrấn Thành - Hari Won, trên trang cá nhân của MC Trấn Thành, anh chàng MC đa tài vừa khoe fan quà 8/3 cho bạn gái với lời chú thích hài hước: “Hôm nay mùng 8 tháng ba. Anh xin tặng quà ngày 8 tháng tư!”. 

Trấn Thành - Hari Won tay trong tay ngày 8/3. 

Trong ảnh là hai bàn tay của một nam một nữ đang nhẹ nhàng nắm lấy nhau hết sức tình cảm. Một tay của Trấn Thành và tay còn lại có lẽ không thể là ai khác ngoài Hari Won.  Dù không nói rõ quà mình tặng là gì nhưng các fan đoán ra là anh chàng đã tặng chiếc vòng đôi cho mình với bạn gái như một cách thể hiện tình cảm của cả hai.

Không viết lời chúc màu mè hoa lá, cũng không phải là món quà có giá trị cao về vật chất nhưng các fan đều cảm nhận được tình cảm chân thành mà anh chàng dành cho bạn gái.

Trước đó, đàn diễn viên phim “Bệnh viện ma”, trong đó có cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã gửi những lời chúc ý nghĩa đến khán giả nữ nhân ngày 8/3. Báo Kiến thức thông tin.

Chuyện tình cảm Trấn Thành - Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Ảnh báo Vietnamnet.

“Bệnh viện ma” là dự án phim kinh dị được được chính thức bấm máy từ khoảng đầu tháng 11/2015. Lúc đầu, phim của Trấn  Thành và Hari Won được dự tính sẽ phát hành toàn quốc vào ngày 4/3/2016. Tuy nhiên, vì gặp trục trặc trong việc xử lý hậu kỳ, dự án này lùi ngày công chiếu đến ngày 15/4/2016.

Trong clip chào đón ngày Quốc tế phụ nữ, trong khi Hari Won hào hứng gửi lời chào đến khán giả cùng lời chúc mừng ngày 8/3 ngắn gọn các khán giả nữ sẽ có ngày lễ vui vẻ và tốt đẹp thì Trấn Thành cũng vô cùng hào hứng khi ở bên cạnh Hari Won.

 

Trong bộ phim “Bệnh viện ma”, Trấn Thành vào vai chàng sinh viên mới tốt nghiệp y xin vào bệnh viện làm bác sĩ còn Hari Won hóa thân cô y tá. Tham gia cùng với Trấn Thành, Hari Won, Thu Trang và Tiến Luật là những gương mặt hài quen thuộc như: La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng, Sam.. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo