Văn hóa

Yêu Trấn Thành, Hari Won biết dùng hàng hiệu?

(DNVN) - Xuất hiện xinh đẹp với túi xách Channel trong buổi tổng duyệt đêmn hạc iConcert, nhiều người đồn đoán Hari Won biết dùng hàng hiệu từ khi yêu Trấn Thành.

Tin tức trên báo Gia đình Việt Nam, chiều 6/3, dù thời tiết Sài Gòn khá oi bức nhưng Hari Won vẫn có mặt đúng giờ để tham gia buổi tổng duyệt chuẩn bị cho đêm nhạc iConcert.  Hari Won giản dị với chiếc đầm suông, đi giày bệt, đeo kính đen. Cô còn gây chú ý khi đeo túi xách hàng hiệu Chanel vintage có giá 4.700 USD ( gần 100 triệu đồng). 

Yêu Trấn Thành, Hari Won biết dùng hàng hiệu?.  Ảnh báo Phụ nữ TP.HCM

Đây là lần thứ hai từ khi Hari Won yêu Trấn Thành xuất hiện với túi xách hiệu. Trước đó, vào tối (14/2), Hari Won từng bị bắt gặp cùng Trấn Thành đi chơi với chiếc túi mini Dior Diorama cũng có giá trị lên tới hàng chục triệu đồng.

Dù có nguồn thu nhập ổn định nhưng nữ ca sĩ gốc Hàn - Hari Won được xem là “công chúa bình dân” của showbiz, cô thường chi tiêu tiết kiệm và không se sua hàng hiệu. Nhưng rõ ràng từ khi quen bạn trai mới, Hari Won đã bắt đầu tập tành dùng hàng hiệu.

Trước đó, cựu thí sinh “ẵm” 100 triệu của “Thách thức danh hài” có chia sẻ những bức ảnh khi đến nhà Trấn Thành luyện tập cho chương trình của hai người. Đáng chú ý là Hari Won cũng xuất hiện ở nhà bạn trai, phá tan tin đồn tình cảm hai người rạn nứt. Báo Trí thức trẻ thông tin.

“Cô ấy xinh và thân thiện, tính cách cũng rất dễ thương. Tôi có đọc báo thấy nhiều người bảo là Trấn Thành – Hari Won sắp chia tay. Nhưng mà đâu phải vậy, họ vẫn rất thương yêu nhau. Trấn Thành đối với Hari Won rất thực tình."

"Là người đã có gia đình, tôi nghĩ đấy không phải giả dối. Ánh mắt Trấn Thành dành cho Hari Won cực kỳ tình cảm. Người ta đâu thể diễn ngoài đời thực nhiều như thế, nhất là tại nơi mình gọi là nhà, trước mặt những người thân, bạn bè của mình”, Lê Thị Dần chia sẻ.

 

Cô còn bổ sung thêm: “Họ tự nhiên lắm, cặp này cực kỳ dễ thương. Tôi còn trêu chọc Trấn Thành là 'Chuẩn đấy! Duyệt'. Trấn Thành cứ cười thôi. Hari Won cũng thương Trấn Thành mà. Tuy là người Hàn nhưng tôi thấy cách ứng xử của cô ấy rất hay, nhẹ nhàng, vừa phải mà cũng cực kỳ tình cảm. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo