“Khám phá trong tôi” – Talkshow cộng đồng của RedEyes ra mắt báo giới
Nông sản LangBiang xúc tiến đưa cà phê Lâm Đồng sang Hàn Quốc / Nông sản LangBiang mang đặc sản Tây Nguyên “mê hoặc” doanh nhân Sài thành
Cuối tuần qua, tại SHP Gourmet (TP.HCM), Công ty Cổ phần RedEyes đã tổ chức Họp báo chính thức cho ra mắt chương trình talkshow cộng đồng “Khám Phá Trong Tôi”, với sự tham gia của hàng chục cơ quan báo chí, truyền thông và sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng…
Buổi họp báo thu hút nhiều cơ quan báo chí, truyền thông và có sự hiện diện của nhiều doanh nhân, nghệ sĩ uy tín (Ảnh: VH)
Theo bà Thái Thu Đào, Tổng Giám đốc Công ty cổ phẩn RedEyes (RedEyes JSC), Giám đốc Sản xuất chương trình, ý tưởng để thực hiện chương trình “Khám Phá Trong Tôi” được xây dựng từ chuẩn mực vàng của giá trị “Chân – Thiện – Mỹ”. Đây là một chương trình đặc biệt dành cho tất cả các đối tượng từ doanh nhân, nghệ sỹ, cho đến các nhân vật truyền cảm hứng, những người vượt qua nghịch cảnh để vươn lên sống hạnh phúc và thành công…
“Trong xã hội hiện đại, mọi thứ hầu như được định đoạt bởi thang đo vật chất thì RedEyes lựa chọn cho mình một con đường hẹp, lựa chọn gieo niềm tin bằng sự chân thành thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng từ nhân tố con người để thực sự “chạm” vào trái tim của người xem và truyền cảm hứng sống tích cực cho xã hội”, CEO RedEyes JSC chia sẻ.
Bà Thái Thu Đào - CEO của RedEyes JSC - Giám đốc Sản xuất chương trình "Khám phá trong tôi" chia sẻ thông tin với báo giới và khách mời (Ảnh: VH)
“Khám Phá Trong Tôi” là một chương trình talkshow được tổ chức ghi hình chuyên nghiệp với 5 mục nội dung chính:
Con đường dẫn đến thành công: Là những chia sẻ chân thật của các nhân vật về quá trình định vị và phát triển nghề nghiệp trên tất cả các lĩnh vực: Kinh doanh, giáo dục, nghệ thuật, xã hội…
Giá trị gia đình: Gia đình chính là tế bào của xã hội, sự tương quan của gia đình thể hiện văn hóa, nề nếp và phần nào quyết định sự thành công của con người. Cũng từ giá trị gia đình, tình yêu và trách nhiệm sẽ thể hiện rõ nét tính nhân văn của chương trình.
Giáo dục: Đây là nền tảng quan trọng nhất của tất cả các quốc gia, vì thế chương trình đặc biệt dành sự quan tâm cho những nhân vật tâm huyết với sự nghiệp giáo dục cũng như những chia sẻ về ý tưởng nâng tầm nền giáo dục nước nhà.
Vượt khó: Những tấm gương điển hình trong việc vượt khó vươn lên, nghị lực và ý chí sống dù đã trải qua biến cố của các nhân vật như người khuyết tật, người nghèo…
Câu chuyện nghệ sỹ, nghệ nhân: Nghệ sỹ/ Nghệ nhân chia sẻ về những thông điệp và giá trị của sản phẩm/ tác phẩm của mình, những sự cố/ tai nạn nghề nghiệp trong quá trình sáng tác, biểu diễn của mình.
Đạo diễn Jos Tuấn Dũng chia sẻ trong buổi Họp báo ra mắt "Khám phá trong tôi" (Ảnh: VH)
Tổng Đạo diễn chương trình – Jos Nguyễn Tuấn Dũng – Giám đốc Điều hành RedEyes Media (đơn vị thuộc RedEyes JSC), cho biết, “Khám Phá Trong Tôi” sẽ là những câu chuyện về cuộc sống, công việc, gia đình… với những góc nhìn của cá nhân của chính bản thân những người đã và đang trải qua. Những câu chuyện đầy tính nhân văn từ các khách mời của chương trình sẽ truyền - chạm đến trái tim của người xem, của cộng đồng.
Talkshow “Khám Phá Trong Tôi” sẽ mang đến cơ hội cho các doanh nhân, doanh nghiệp để xây dựng DATA dữ liệu một cách toàn diện, một chương trình chuyên nghiệp để xây dựng nhân hiệu, thương hiệu. Đây cũng là dịp để“người trong cuộc” trải lòng mình, tự hào, tôn vinh nhữngthành quả mình đã đạt được, hoặc có thể kể về quá trình xây dựng thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp mình…
Đạo diễn Jos Tuấn Dũng ký kết với đại diện POPS Việt Nam (Ảnh: VH)
“Hy vọng “Khám Phá Trong Tôi” sẽ mang một “làn gió mới” đến cho các gameshow, chương trình thực tế hiện nay. Chương trình sẽ là những giây phút thăng hoa, giàu cung bậc cảm xúc bởi nội dung sâu sắc, giàu yếu tố bất ngờ, đậm chất nhân văn. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa những câu chuyện, lồng ghép với cuộc đời thực, được “kể” bằng nghệ thuật sân khấu hoá, thông qua lăng kính nghệ thuật tinh tế, mềm mại, hấp dẫn, sinh động”, đạo diễn trẻ từng thực hiện khá nhiều chương trình lớn cho VTV, HTV và THVL trước khi về “đầu quân” cho RedEyes, chia sẻ.
Theo đơn vị sản xuất chương trình, tuy chỉ mới ở giai đoạn khởi động, thế nhưng talkshow “Khám Phá Trong Tôi” đã nhận được nhiều sự quan tâm và đồng hành từ những doanh nhân thành đạt cũng như nghệ sỹ có uy tín.
Giá trị cốt lõi của chương trình, cái tâm của người biên tập và sự chuyên nghiệp của ekip sản xuất đã tạo cho “Khám Phá Trong Tôi” một uy tín vững chắc, được sự quan tâm, đồng hành của nhiều doanh nhân, thương hiệu uy tín (Ảnh: VH)
Giá trị cốt lõi của chương trình, cái tâm của người biên tập và sự chuyên nghiệp của ekip sản xuất đã tạo cho “Khám Phá Trong Tôi” một uy tín vững chắc, vì thế, dù chưa chính thức phát sóng, chương trình đã nhận được sự đồng hành tài trợ của 2 thương hiệu chính là Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang và Sâm Ngọc Linh VG 1964.
“Chúng tôi hy vọng sẽ thực hiện được nhiều nội dung có ý nghĩa không chỉ riêng cho các nhân vật mà còn lan tỏa tinh thần cộng đồng từ RedEyes Media cũng như nâng tầm hình ảnh các doanh nhân, nhân vật tham gia talkshow và gia tăng giá trị thương hiệu của các đơn vị tài trợ thông qua sự lan tỏa của chương trình”, bà Thái Thu Đào - CEO RedEyes - Giám đốc Sản xuất chương trình, chia sẻ.
Được biết, tập đầu tiên của chương trình dự kiến sẽ phát sóng trên kênh Youtube do POPS quản lý và kênh RedEyes Media vào cuối tháng 09/2019.
End of content
Không có tin nào tiếp theo