Văn hóa

Vì sao mẹ Mạc Hồng Quân không dự đám cưới của con trai?

(DNVN) - Tới dự đám cưới của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân chỉ có sự chúc phúc của bạn bè của hai cặp đôi. Mẹ Mạc Hồng Quân vắng mặt trong ngày trọng đại của con trai.

Vượt qua bao sóng gió, ngày 16/6 vừa qua, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng của Kỳ Hân ở Sóc Trăng. Đám hỏi diễn ra ấm cúng với sự tham dự của người thân gia đình hai bên, nhưng điều kì lạ là người mẹ Mạc Hông Quân lại vắng mặt. Dù trước đó bà luôn có mặt tại các sự kiện quan trọng liên quan đến con trai.

Trang phục Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân diện trong đám cưới là thiết kế của Chung Thanh Phong. Ảnh VnExpress.

Sau đám hỏi, hôm qua 26/6 cặp đôi “cầu thủ - chân dài” đã tổ chức đám cưới tại TP. HCM. Bữa tiệc có đông đảo khách mời là bạn bè đồng nghiệp của cặp đôi nhưng lại không có người thân gia đình hai bên.

Được biết, bữa tiệc của cặp đôi cầu thủ - người mẫu chỉ có khoảng 250 khách mời tham dự, trong đó có nhiều ngôi sao của làng giải trí và các cầu thủ, chuyên gia bóng đá. Cũng có ý kiến cho rằng, bữa tiệc tổ chức ở TP.HCM là cặp đôi chỉ dành để tiếp đãi bạn bè.

Dẫu vậy, nhân vật quan trọng và được kì vọng nhất là bố mẹ của Mạc Hồng Quân lại vắng mặt “khó hiểu”. Sự việc này khiến nhiều người đồn rằng, vì mẹ chú rể không ưa cô dâu, phản đối lễ cưới nên bà đã không đến dự bữa tiệc trọng đại của con trai. Cầu thủ 9X cho biết, do mẹ anh bận công việc kinh doanh ở nước ngoài không thể thu xếp được thời gian về nước dự đám cưới được.

Việc bố mẹ Mạc Hồng Quân không đến tham dự tiệc tại TP. HCM tiếp tục làm dấy lên nghi vấn về mối quan hệ không tốt đẹp giữa Kỳ Hân với phụ huynh của chân sút Than Quảng Ninh.

Chuyện này cũng không phải là không có cơ sở bởi trước đó khi đến với nam cầu thủ, bạn gái cũ của anh - Khánh Ly cũng đã từng vấp phải sự phản đối của bà. Theo một số nguồn tin khi đó cho biết, khi Khánh Ly mang thai, mẹ chân sút Than Quảng Ninh muốn cô bỏ thai để đảm bảo sự nghiệp cho con trai bà. 

 

Vì chuyện này, Khánh Ly đã lớn tiếng với mẹ Mạc Hồng Quân khiến bà phật ý. Đây cũng được cho là nguyên nhân chính khiến cặp đôi đường ai nấy đi chấm dứt mối quan hệ tình cảm.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo