DNVN - Chia sẻ với Doanh nghiệp Việt Nam, Nguyễn Kiều My - nữ doanh nhân trẻ trong ngành thẩm mỹ cho biết: “Muốn thành công thì khao khát thành công phải lớn hơn nỗi sợ bị thất bại. Tôi đã không ít lần thất bại vì sự chậm trễ, dám nghĩ không dám làm, thậm chí còn suy nghĩ người khác đi nhanh hơn và cướp mất cơ hội của mình”.
DNVN - Trong khó khăn chung do đại dịch COVID-19, việc kinh doanh gần như dừng hoàn toàn, nhưng doanh nhân Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, Chủ tịch Quỹ Từ thiện Kim Oanh vẫn di chuyển như con thoi để chung tay, góp sức với các địa phương, đồng hành, chia sẻ với lực lượng tuyến đầu chống dịch và giúp đỡ người dân gặp khó khăn.
DNVN - Chị Trần Thị Hường, bà chủ của thương hiệu Mật ong lên men Mola, quyết định khởi nghiệp trong lúc đại dịch COVID-19 làm chao đảo nhiều lĩnh vực kinh tế. Tìm cơ hội giữa lúc gian nan, những sản phẩm từ mật ong lên men đã được thị trường đón nhận. Chị đã chia sẻ với Doanh Nghiệp Việt Nam về hành trình tạo dựng nên Mola giữa đại dịch.
DNVN - Nữ doanh nhân trẻ Ngô Tường Vy, Phó Giám đốc Công ty TNHH XNK Trái Cây Chánh Thu, doanh nghiệp xuất khẩu lô hàng xoài Việt Nam đầu tiên sang Mỹ từ đầu năm 2019 và xuất khẩu lô vải thiều đầu tiên sang Nhật vào năm 2020, ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.
DNVN - Chị Phạm Thị Uyên Châu, CEO Brandidas điều hành công ty với phương châm: Tự định vị mình như cánh tay phải của khách hàng trong hành trình cùng họ xây dựng thương hiệu. Chị đã có buổi trò chuyện với Doanh Nghiệp Việt Nam cách mà doanh nghiệp truyền thông, thương hiệu vượt qua đại dịch Covid-19 bằng sự Tử tế.