Văn hóa

Bác sĩ khẳng định "Cô dâu 8 tuổi" phá thai trước khi tự tử

(DNVN) - Các bác sĩ khám nghiệm tử thi "Cô dâu 8 tuổi" tại bệnh viện ở Mumbai đã kết luận, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã có bầu và phá thai trước khi tự tử.

Tin tức trên báo Người đưa tin, sau khi khám nghiệm tử thi vào ngày 2/4, các bác sĩ pháp y đã tìm thấy chất lỏng đặc màu trắng trong tử cung của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổiPratyusha Banerjee. Họ đã bảo quản và gửi đi xét nghiệm mô bệnh học để xác định, nữ diễn viên 24 tuổi đang mang bầu hay chỉ là bị nhiễm trùng bên trong tử cung.

"Cô dâu 8 tuổi" từng phá thai trước khi tự tử. Ảnh Internet.

Sau quá trình xét nghiệm, ngày 18/4, các bác sĩ tại bệnh viện JJ ở Mumbai khẳng định, Pratyusha thực sự đã mang bầu và đã không giữ được thai nhi trước khi cô tự vẫn. Tờ Times of India dẫn lời một bác sĩ tại bệnh viện cho hay: "Kết quả chỉ ra rằng, một vài ngày hoặc có thể một tháng trước khi tự vẫn, Ratyusha đã mất đứa con trong bụng. 

Có dấu vết của quá trình thụ thai, nhau thai và phôi thai trong tử cung của cô ấy. Có thể là do cô ấy bị sảy thai hoặc phá thai. Quá trình này đã khiến cô ấy bị nhiễm trùng và thoái hóa trong tử cung".

Tuy nhiên, bác sĩ không tiết lộ thêm về tuổi thai. "Chúng tôi không thể chia sẻ cụ thể về phát hiện này. Báo cáo đã được chuyển cho phía cảnh sát", bác sĩ TP Lahane phát biểu.

Thông tin từ bài báo cũng cho biết, các chuyên gia trong lĩnh vực sản khoa giải thích với cảnh sát rằng, rất khó có thể xác định danh tính bố của em bé: "Vì không còn mô tế bào sót lại nên sẽ là thách thức lớn để xác định ADN người bố của thai nhi".

Trong khi đó, theo The Indian Express đã dẫn lời một điều tra viên: “Cuộc điều tra sơ bộ đưa ra kết luận rằng Pratyusha Banerjee đã trải qua một cuộc phá thai hợp pháp. Bạn trai cô là Rahul Raj Singh khai rằng anh ta đã cùng cô tới phòng khám của một bác sĩ sản khoa ở Goregaon để phá thai, đó là thời điểm 2 tháng trước khi cô treo cổ tự tử. Báo VTC News thông tin.

 

Rahul khẳng định đây là quyết định của cả hai bởi họ cho rằng mình chưa đủ khả năng tài chính để nuôi con. Chúng tôi đã đối chiếu lời khai của Rahul và bác sĩ sản khoa, đồng thời đã có bản sao hồ sơ y tế của trường hợp này”.

Cảnh sát cũng phủ nhận sự liên quan giữa việc nữ diễn viên phá thai và việc cô tự tử. “Chuyện Pratyusha Banerjee không được đưa vào quá trình điều tra của chúng tôi, có rất nhiều áp lực khác đối với Banerjee khiến cô ấy tự tử” – một điều tra viên cho hay. Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã đính hôn với Rahul Raj Singh cuối năm 2015 và dự định kết hôn trong năm 2016. 

Theo lời bạn bè, Pratyusha đã đặt váy cưới vào tháng 3, tuy nhiên, ngay ngày đầu tháng 4 cô lại treo cổ tự tử tại căn hộ đang sinh sống. Nghi vấn lớn nhất về cái chết của Pratyusha vẫn xoay quanh những mâu thuẫn giữa cô và Rahul Raj Singh. 

Rahul được cho là một người có cuộc sống khá phức tạp, anh đã kết hôn với một tiếp viên hàng không và ly dị không lâu sau đó, Rahul cũng được cho là đã phản bội Pratyusha khi lén lút qua lại với bồ cũ là Saloni Sharma, khiến Pratyusha trở nên trầm uất; nam diễn viên kiêm nhà sản xuất này cũng bị cáo buộc lừa đảo tài sản của nhiều người. Trong thời gian tới, Rahul Raj Singh sẽ tới toà án để lấy lời khai theo lệnh triệu tập.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo