Hỗ trợ doanh nghiệp

20 doanh nghiệp và bệnh viện Việt Nam dự Hội chợ ảo đầu tiên tại Ấn Độ

DNVN - Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm – dịch vụ của mình đối với không chỉ khách hàng Ấn Độ mà còn đối với nhiều quốc gia khác trên thế giới, đồng thời là cơ hội tốt để doanh nghiệp tìm kiếm nguồn hàng, đối tác tin cậy.

Doanh nghiệp gặp khó khăn khi đăng ký xuất khẩu gạo trực tuyến / Hội nghị trực tuyến Áp dụng nền tảng số cho DNNVV thời Covid: Kết nối 10 điểm cầu doanh nghiệp

Hội chợ trực tuyến về chăm sóc sức khỏe và Y tế (Virtual Healthcare & Hygiene Expo 2020) trong môi trường ảo/ điện toán đám mây do Liên đoàn các Phòng Thương mại và Công nghiệp (FICCI) tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Y học dân tộc cổ truyền Ấn Độ diễn ra từ ngày 22-26/6/2020.
Phiên khai mạc đã được tổ chức trực tuyến vào lúc 13.30 giờ Việt Nam ngày 22/6, với sự tham dự của ông Mansukh Mandaviya, Bộ trưởng Quốc vụ phụ trách về thực phẩn, dược phẩm, hóa chất, phân bón và đường thủy, cùng ông Phạm Sanh Châu, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ, cán bộ Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và đông đảo doanh nghiệp và bệnh viện của Việt Nam.

Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu tham quan gian hàng.
Phát biểu khi thăm quan hội chợ trực tuyến và gian hàng của Việt Nam, Đại sứ Phạm Sanh Châu cho biết: “Sự kiện quan trọng này sẽ mở ra xu hướng mới về xúc tiến thương mại trong tương lai, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang gây trở ngại lớn cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh và thương mại toàn cầu, các nước thực hiện lệnh phong tỏa, hạn chế đi lại. Các Hội chợ triển lãm thông thường đang phải hoãn, hủy.. thì hội chợ trực tuyến là cách tốt nhất để doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận được với đối tác trên toàn thế giới với chi phí thấp”.
Hội chợ tập trung trưng bày, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc thiết bị trong các lĩnh vực: y học cổ truyền; thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; thuốc và dược phẩm; trang thiết bị y tế; khẩu trang y tế và thông thường, đồ bảo hộ y tế; nước rửa tay và hóa mỹ phẩm vệ sinh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác….
Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức gian hàng và hỗ trợ cho hơn khoảng 15 doanh nghiệp Việt Nam tham gia quảng bá sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tại Hội chợ. Tham gia sự kiện còn có các bác sỹ một số bệnh viện lớn của Việt Nam nhằm tìm hiểu công nghệ mới và xu hướng chữa trị trong tương lai.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của các nước.
Ban tổ chức cho biết, đây là hội chợ ảo/trực tuyến đầu tiên được tổ chức tại Ấn Độ và cũng là một trong những Hội chợ thương mại trực tuyến đầu tiên trên thế giới, hội chợ đã thu hút được 150 doanh nghiệp, bệnh viện các trung tâm chăm sóc sức khỏe của Ấn Độ và quốc tế trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tại hội chợ và thu hút hàng nghìn lượt khách Ấn Độ và 120 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký truy cập, tham gia tìm kiếm khách hàng, thăm quan, theo dõi trực tuyến hội chợ này.
Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm – dịch vụ của mình đối với không chỉ khách hàng Ấn Độ mà còn đối với nhiều quốc gia khác trên thế giới, đồng thời là cơ hội tốt để doanh nghiệp tìm kiếm nguồn hàng, đối tác tin cậy.
Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra các cuộc hội thảo chuyên đề trực tuyến (webinars), các cuộc giao thương trực tuyến (B2B meeting) giữa các nhà quản lý, chuyên gia, nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp Ấn Độ và đối tác quốc tế, nhằm trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.
Triển lãm trực tuyến sẽ dựa trên công nghệ môi trường ảo hoạt động theo mô hình điện toán đám mây. Cũng giống như triển lãm thật, môi trường ảo có phòng triển lãm, có gian hàng, khu trưng bày hàng hóa, hành lang, thư viện, hội trường … cùng với người giới thiệu ảo.
Với không gian ảo rất rộng, cho phép nhiều người thăm quan, triển lãm ảo có thể mở cả 24 giờ và khách hàng có thể truy cập triển lãm ở bất cứ địa điểm nào trên thế giới. Việc di chuyển trên môi tường ảo rất đơn giản, khách hàng có thể di chuyển qua các phòng hoặc tìm quầy mong muốn trong tích tắc. Triển lãm này có thể có phụ đề cho nhiều ngôn ngữ khác nhau, khách hàng có thể trò chuyện qua các ứng dụng nhắn tin như Skype/ Messenger/ WhatsApp ..
Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm tham dự, tìm kiếm đối tác, khách hàng vui lòng đăng ký (miễn phí) tại địa chỉ https://vhhe.in/forms/visitor.php để nhận được hướng dẫn truy cập.
Nguyệt Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm