Hỗ trợ doanh nghiệp

Nhà sản xuất xe BMW ghi nhận doanh số cao kỷ lục trong tháng 10

Chỉ trong tháng 10, BMW và công ty con Mini đã bán được tổng cộng 61.400 xe, tăng 8,8% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi đó, doanh số của BMW tại Mỹ tăng 7,5% lên 28.402 xe.

Viện Khoa học sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ tư vấn về sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp / Viện Khoa học sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ, hỗ trợ về sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp

Nhà sản xuất xe ôtô BMW của Đức ngày 8/11 cho biết đã ghi nhận doanh số cao kỷ lục trong tháng 10, nhờ doanh số gia tăng ở Trung Quốc và Mỹ.

Biểu tượng BMW.

Biểu tượng BMW.

Cụ thể, trong tháng trước, BMW bán ra tổng cộng 204.295 xe ôtô trên toàn thế giới, tăng 1,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tại Trung Quốc, chỉ trong tháng 10, BMW và công ty con Mini đã bán được tổng cộng 61.400 xe, tăng 8,8% so với cùng kỳ năm ngoái, từ đó biến Trung Quốc trở thành thị trường đơn lẻ lớn nhất của nhà sản xuất ôtô này.

Trong khi đó, doanh số của BMW tại Mỹ tăng 7,5% lên 28.402 xe, bất chấp nhiều “cơn gió ngược” đang tác động đến ngành ôtô toàn cầu.

Ngoài ra, doanh số của BMW tại Đức cũng tăng 2,5% trong tháng 10 so với cùng kỳ năm 2018, nhưng doanh số ở châu Âu lại giảm hơn 3%.

 

Theo BMW, doanh số của phân khúc xe hạng sang đã tăng gần 60% trong giai đoạn từ tháng 1-10/2019, nhờ các mẫu xe BMW 8 Series, BMW 7 Series và BMW X7 SUV được tung ra thị trường. “Ông lớn” này đã lên kế hoạch nâng doanh số xe hạng sang lên gấp đôi trong khoảng thời gian từ năm 2018 đến 2020.

Bằng việc tung ra các mẫu xe mới, doanh số dòng xe điện của BMW tăng 8,6% lên 14.182 xe trong tháng 10. Các mẫu i3 và i8 vẫn tiếp tục “xu hướng doanh số tích cực” trong năm nay, với mức tăng 19,3% lên 34.479 xe. Đến cuối năm nay, BMW dự định sẽ mở rộng danh mục xe điện của mình lên 12 mẫu xe khác nhau.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm