Hỗ trợ doanh nghiệp

Triển lãm Quốc tế Vietbuil Hà Nội 2019 lần 2: Điều cốt lõi là các sản phẩm thông minh

DNVN - Thông tin này đã được đưa ra tại cuộc họp báo chiều 30/8 giới thiệu Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ hai với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng.

76.000 doanh nghiệp được bổ sung vào quy mô GDP / MXV gián tiếp đưa thị trường Việt Nam tiến tới các chuẩn quốc tế về hàng hóa thương mại

Ban Tổ chức cho biết, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ hai sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia từ ngày 04 đến 08/9/2019 tới. Sự kiện do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chủ trì, với sự phối hợp tổ chức của Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNRABUILD, Văn phòng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và Cung Triển lãm Kiến trúc xây dựng Quốc gia.
Triển lãm có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng & vật liệu xây dựng, với những hoạt động phong phú về về xúc tiến thương mại, giới thiệu các dự án bất động sản, các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu mua sắm và trang trí nhà ở đến với triển lãm.

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành bất động sản - trang trí nội ngoại thất - xây dựng - vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 2 thu hút sự tham gia của gần 1.600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 243 doanh nghiệp trong nước, 125 liên doanh, 101 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Thụy Sỹ, Đức, Úc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Cộng hòa Séc, Liên bang Nga, Pháp, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam và các đối tác tham quan triển lãm.
Theo Ban Tổ chức, Triển lãm Quốc tế Vietbuild nói chung và Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 2 nói riêng được tổ chức nhằm đẩy mạnh hoạt động xây dựng giúp các đô thị Việt Nam phát triển ngày càng tốt đẹp hơn.
Ngoài việc thực hiện chương trình mang sản phẩm, công nghệ mới tới các gian hàng triển lãm để giới thiệu, quảng bá, giao thương, ký kết với các đối tác, Ban Tổ chức còn tạo sự kết nối cung - cầu, giao thương hữu hiệu giữa các hiệp hội trong và ngoài nước các tổ chức cũng như các địa phương trong khuôn khổ triển lãm.
Cũng tại buổi họp báo, Ban Tổ chức nhấn mạnh rằng, triển lãm được tổ chức nhằm mục tiêu phát triển đô thị thông minh và phát triển bền vững dựa trên điều cốt lõi là các sản phẩm thông minh của các doanh nghiệp tham gia triển lãm, qua đó tạo giá trị gia tăng rất lớn cho các doanh nghiệp.
Ban Tổ chức hi vọng triển lãm lần này sẽ góp phần làm cho đô thị Việt Nam ngày càng xanh hơn, đẹp hơn và thông minh hơn.
Trong năm 2019, Triển lãm Quốc tế Vietbuild được diễn ra với 10 kỳ. Tại TP Hà Nội diễn ra 3 kỳ: Lần thứ nhất từ ngày 27/3 đến 31/3 với 1.600 gian hàng từ 405 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự; lần thứ hai từ ngày 04/9 đến 08/9 với gần 1.600 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp từ 18 quốc gia; lần thứ ba từ ngày 27/11 đến 01/12 ới 1.700 gian hàng đến từ 21 quốc gia.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm