Văn hóa

Giữa scandal "cướp chồng", Hồ Ngọc Hà được mẹ gửi tâm thư

(DNVN) - "Dẫu số phận đôi lúc trớ trêu... cuộc đời là thế. Luôn bình tâm con nhé, và hãy nở nụ cười", là những lời động viên của mẹ Hồ Ngọc Hà dành cho con gái đang dính phải scadanl "cướp chồng".

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, trong những ngày qua, câu chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa đã trở thành tâm điểm của dư luận. Trước "búa rìu" dư luận, cô im lặng và cũng ít xuất hiện trước công chúng hơn.

Vừa qua, bà Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên mạng xã hội để động viên, khích lệ con gái vững tâm trước "bão scandal". Trong chia sẻ khá dài, bà Ngọc Hương khuyên con gái nên có niềm tin vào cuộc sống, dù bất kì ai hiểu lầm thì vẫn còn bạn bè, gia đình, người thân luôn bên cô.

Giữa tâm bão dư luận, mẹ Hồ Ngọc Hà gửi tâm thư cho con gái. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Tiếp đó, mẹ Hà Hồ nhẹ nhàng khuyên con rằng: "Luôn bình tâm con nhé và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ , nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường... dẫu số phận đôi lúc trớ trêu... cuộc đời là thế."

Bước vào con đường nghệ thuật từ rất sớm, Hồ Ngọc Hà là một trường hợp thành công hiếm của "chân dài đi hát". Từ người mẫu, Hồ Ngọc Hà vượt lên thành một ca sĩ đẳng cấp, một gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng danh tiếng. Báo Gia đình & Xã hội thông tin.

Tuy nhiên, song song với những dấu ấn đó là những dấu ấn đầy tiếng tăm với các mối tình chớp nhoáng hay mang tính chất tình-tiền gây tranh cãi… Rất nhiều người đàn ông đã đến bên cuộc đời người đẹp này, trong đó, người ra đi chóng vánh, người ở lại mang đầy tâm trạng…

Việc Hồ Ngọc Hà dính vào scandal "cướp chồng" với đại gia Chu Đăng Khoa khi anh này và vợ chưa làm thủ túc ly hôn đã vượt ra khỏi phạm trù cá nhân, gây chú ý của nhiều người.

Tình yêu và hôn nhân chỉ thực sự tốt đẹp khi là câu chuyện của hai người, bao đời nay vẫn vậy và muôn đời sau vẫn vậy. Thế nên, ngoại tình chưa bao giờ được xem là một cử chỉ đáng được khen ngợi hay nên được cổ súy cả. Vụ việc của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bị lên án, đang bị lên án… và lên án là lẽ đương nhiên.

 

Trong tâm thư của một bà mẹ bỉm sữa, người này cho rằng, dù không ghét Hồ Ngọc Hà nhưng thấy đau cho Vân Anh, thực sự thấm thía nỗi đau của chị, như nó là của mình. 

Tôi thương chị Vân Anh vì cùng là người vợ, người mẹ. Gia đình đến thế này, chẳng ai đau bằng chị, cái đau sẵn có từ tâm khảm và cái đau từ miệng lưỡi người đời. Họ nói chúng tôi là “đàn bà ngu ngốc không biết giữ chồng”, “không biết cư xử”, “không đủ bình tĩnh và đẳng cấp”. 
Họ trách chị ghen mù quáng, nhiều lời, không giữ được “cái đầu lạnh”. Tôi đọc hết những lời bình luận, những status đó mà càng thương chị. Đau trong gia đình, đau trong dư luận.

Tình yêu sẽ chiến thắng. Hãy cứ đấu tranh cho tình yêu. Vẫn cứ chiến thuật, sách lược cho tình yêu với lý do “có yêu mới bất chấp, không yêu thì buông tay”. Tùy! Trên đời còn có chữ “Duyên”. Đi với nhau được bao lâu cũng tùy vào duyên phận mỏng hay dày. Bớt tổn thương nhau là được.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo