"1.000 ưu đãi chống Covid" thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp
DNVN - Chương trình Kết nối 1.000 doanh nghiệp bán hàng trong đại dịch Covid cùng slogan "1.000 ưu đãi chống Covid" đã và đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp nhằm mang tới những ưu đãi đặc biệt hỗ trợ người tiêu dùng vượt qua khó khăn thời dịch bệnh.
Cộng đồng doanh nghiệp nhựa kiến nghị không tăng thuế nhập khẩu nguyên liệu PP lên 5% / VINASME kiến nghị với Thủ tướng 5 nhóm giải pháp phát triển
Chương trình Kết nối 1.000 doanh nghiệp bán hàng trong đại dịch Covid đã chính thức được Nhóm Quản trị & Khởi nghiệp, kết hợp với đối tác vận hành Vinalink, đối tác công nghệ Designbold và VRW "trình làng" vào ngày 02/4 vừa qua. Dự án phi lợi nhuận tập hợp 1.000 doanh nghiệp này sẽ cùng nhau cam kết giảm ít nhất 15% giá bán các mặt hàng, trong đó có rất nhiều hàng hoá thiết yếu để cùng chung tay chia sẻ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Với ý nghĩa thiết thực hướng đến việc gỡ khó cho doanh nghiệp cũng như người dân vượt qua Covid-19, ngay từ khi ra mắt, chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của cộng đồng doanh nghiệp.
Theo ông Tuấn Hà, Giám đốc Công ty Vinalink, chỉ ít ngày sau khi ra mắt chương trình, đã có gần 600 doanh nghiệp đăng ký tham gia, trong đó hơn 80 doanh nghiệp đã nhanh chóng gửi tới Ban Tổ chức bản thiết kế giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và các ưu đãi dành cho người tiêu dùng. Sản phẩm của các doanh nghiệp gửi đến chương trình rất đa dạng, thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như: Ăn uống, Thực phẩm, Sức khỏe & Làm đẹp, Thời trang & Phụ kiện, Khóa học online, Thể thao, Gia dụng, Nội thất, Thiết bị điện tử, Sản phẩm số, Thực phẩm chức năng, Tin học - Viễn thông, Sách & Thiết bị văn phòng.
Hiện đã có gần 600 doanh nghiệp đăng ký tham gia và hơn 80 doanh nghiệp gửi catalog đến Ban Tổ chức.
"Các mức ưu đãi mà doanh nghiệp tung ra trong chương trình này cũng rất phong phú, từ mức thấp nhất là 15% theo cam kết của chương trình và mức giảm giá cao nhất lên đến 50%. Không những thế, nhiều doanh nghiệp còn chạy chương trình tặng sản phẩm cùng các chính sách đổi, trả linh hoạt cho khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ đến tay người tay dùng sẽ có những mức giá phù hợp với nhiều đối tượng", Giám đốc Công ty Vinalink chia sẻ.
Từ các sản phẩm chất lượng của doanh nghiệp với mức khuyến mại hấp dẫn nhất, đóng gói lại thành các gói ưu đãi, Ban Tổ chức sẽ tập hợp tất cả các dịch vụ và sản phẩm trong cuốn tạp chí điện tử “Ecatalog 1000 ưu đãi chống Covid” để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Với mục tiêu lớn nhất mà dự án hướng đến là chung tay cùng cộng đồng, hoàn toàn không vì mục tiêu lợi nhuận nhằm hỗ trợ doanh nghiệp gặp khó trong thời Covid, Ban Tổ chức mong muốn các doanh nghiệp Việt Nam hãy chung tay tạo nên một chiến dịch marketing, để qua đó tăng khả năng tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp và mang lại lợi ích cho cộng đồng.
Các doanh nghiệp muốn tham gia, vui lòng đăng ký tại: https://bit.ly/dangkycovid. Hạn cuối đăng ký tham gia chương trình vào ngày 30/4.
Nguyệt Minh
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Cột tin quảng cáo