Văn hóa

Lý Nhã Kỳ giúp "Việt Nam tỏa sáng" trên thảm đỏ Cannes

(DNVN) - Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên tạp chí Gala danh giá của Pháp với lời giới thiệu "Việt Nam tỏa sáng" cho thấy sự xuất hiện của nữ diễn viên để lại ấn tượng mạnh trên thảm đỏ Cannes.

Tin tức trên báo Kiến thức, trong sự kiện thảm đỏ công chiếu bộ phim “La Fille Inconnue” của đạo diễn Jean Pierre tại Cannes, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng khi xuất hiện với bộ đầm haute couture màu xanh lá của thương hiệu Georges Hobeika.

Vẻ đẹp kiêu sa, cổ điển của Lý Nhã Kỳ không chỉ hút ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế, mà cô còn được tạp chí Gala mời chụp hình thảm đỏ. Hình ảnh mỹ nhân Việt xuất hiện cùng loạt sao đình đám thế giới trong tạp chí này và được gọi với cụm từ mỹ miều "cô gái quyến rũ".

 Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2016.

Cùng với dòng chữ "Việt Nam tỏa sáng" và hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ, tạp chí này cũng giới thiệu trang trọng về nữ diễn viên "Mùa hè lạnh": “Doanh nhân kiêm người mẫu diễn viên Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim mới nhất của hai anh em nhà Dardenne, The Unkown Girl.

Cô đã đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch của đất nước mình năm 2011 và đang hỗ trợ Tổ chức Cinefondation nhằm ủng hộ cho các nhà làm phim trẻ. Một sự liên kết ngoại giao đáng kính dành cho điện ảnh”. 

Tạp chí Gala được thành lập vào năm 1993 và là tạp chí đưa tin tức về những nhân vật có tầm cỡ trong lĩnh vực giải trí, thời trang đến xã hội và những người phụ nữ tiêu biểu. Báo Người đưa tin thông tin.

Tạp chí Gala cho biết Lý Nhã Kỳ giúp Việt Nam tỏa sáng tại Cannes.

Tạp chí được xuất bản bằng nhiều thứ tiếng và có vị thế lớn trong nền báo chí Pháp. Tại các kỳ Liên hoan phim Cannes, tạp chí phát hành mỗi ngày một số và có nhiệm vụ vinh danh những hình ảnh tiêu biểu của sự kiện.

Tại Liên hoan phim Cannes, tạp chí Gala là tạp chí mà hầu hết các ngôi sao, những vị khách của Liên hoan phim đều mong mỏi hình ảnh của mình một lần được xuất hiện. Bởi, sự xuất hiện này sẽ là đánh giá chính xác nhất về ấn tượng để lại trên thảm đỏ. Tạp chí Gala có đội ngũ lựa chọn vô cùng khắt khe gồm những chuyên gia lâu năm về thời trang, điện ảnh của tạp chí.

 

 Nhân viên điều phối thảm đỏ tạm dừng những người ở phía sau Lý Nhã Kỳ để cô thoải mái tạo dáng. Ảnh báo Kiến thức.

Trong 3 đêm dự thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ đều để lại ấn tượng mạnh với phong cách thời trang cổ điển, tôn vinh phong thái kiêu sa, quyến rũ của mình trên thảm đỏ. Điều này giúp cô nhận được sự dõi theo của các biên tập viên tạp chí Gala. Lý Nhã Kỳ đã vô cùng bất ngờ khi tạp chí đã trân trọng mời cô chụp hình thảm đỏ với bộ đầm xanh lá duyên dáng, kiêu kỳ của Georges Hobeika.

Lý Nhã Kỳ được biên tập viên Gala khen ngợi cô tạo được nhiều cảm hứng cho ống kính và cực kỳ chuyên nghiệp khi tạo dáng rất nhanh, phong thái kiêu kỳ rất phù hợp với bộ dạ hội. Biên tập viên cũng nói, bộ đầm dường như sinh ra để dành cho vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ.

Nên đọc





Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo