Doanh nghiệp Việt

Hoàng Sơn Peace: Khẳng định vị thế bằng chất lượng dịch vụ và lòng hiếu khách

DNVN - Hoàng Sơn Peace xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ chất lượng dịch vụ và sự mến khách của đội ngũ am hiểu văn hóa bản địa, không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và quy trình phục vụ, lấy sự hài lòng của du khách làm thước đo để trở thành điểm dừng chân an yên giữa lòng cố đô Hoa Lư.

Doanh nghiệp tư nhân có đủ kinh nghiệm, nguồn lực dồi dào để vận hành và phát triển các dự án lớn trong lĩnh vực Nhà nước độc quyền như đường sắt, truyền tải điện..., vấn đề mấu chốt là phải cải cách thể chế.
Không ít doanh nghiệp ngần ngại trong đầu tư cho chiến lược phát triển bền vững vì đòi hỏi nguồn lực tài chính lớn nhưng chưa đem lại kết quả tức thì. Câu chuyện con gà có trước hay quả trứng có trước vẫn khiến nhiều doanh nghiệp phân vân.
Ngày 15/11, tại TPHCM, trong khuôn khổ Triển lãm VietNam Foodexpo 2019, với sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tập đoàn Central Retail Việt Nam phối hợp cùng 15 thương hiệu sản phẩm cà phê, chuỗi quán cà phê uy tín của Việt Nam, lần đầu tiên tổ chức Cuộc thi Vietpresso 2019.
Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập (7/11/2005 – 7/11/2019), Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt (Baoviet Fund) đã vinh dự được Tạp chí Global Banking & Finance Review – Tạp chí uy tín hàng đầu về tài chính ngân hàng của Anh quốc bình chọn là “Công ty Quản lý quỹ tốt nhất Việt Nam năm 2019”. Đây là năm thứ 3 Baoviet Fund được nhận giải thưởng danh giá này.
Tại Vinpearl Phú Quốc, công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce tổ chức Hội nghị các đối tác và nhà cung cấp với chủ đề “Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt” nhân kỷ niệm 5 năm ra đời hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+; đồng thời công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2020 – 2025.