Công ty tôi có đặt mua nông sản của đối tác tại Hà Nội. Đối tác đã gửi sản phẩm mẫu và chúng tôi đã kí kết hợp đồng. Sau khi nhận hàng tôi mới phát hiện hàng được giao chất lượng kém, hoàn toàn khác so với sản phẩm mẫu chúng tôi đã nhận được. Xin hỏi, bên nào phải chịu trách nhiệm về thiệt hại này?
Sau 1 năm triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Thanh Hóa có 30 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh. Việc gia tăng số lượng, chất lượng các sản phẩm OCOP là tín hiệu vui, song đa phần chưa xây dựng được lộ trình phát triển nhãn hiệu, bảo đảm cho các sản phẩm “vươn xa” trên thị trường.
Ngày 10/6, 4 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di động bao gồm Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Tổng công ty Viễn thông Mobifone và Công ty cổ phần Viễn thông di động Toàn Cầu (Gtel Mobile) đã cùng ký thỏa thuận dùng chung cơ sở hạ tầng các trạm thu phát sóng di động (BTS).
Công ty tôi dự định kinh doanh vận chuyển hàng hóa là nông sản cho một số doanh nghiệp tại địa phương. Chúng tôi đã được cấp Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô. Xin hỏi, để có thể kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô công ty tôi cần đáp ứng thêm các điều kiện gì?