Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won quấn quýt bên nhau ra mắt phim

(DNVN) - Tối 13/4, trong buổi ra mắt phim “Bệnh viện ma” do Trấn Thành - Hari Won là diễn viên chính, cả hai tay trong tay, quấn quýt bên nhau.

Tin tức trên báo Người lao động, Trấn Thành diện vest lịch lãm cùng Hari Won xinh đẹp với đầm đen, cả hai cười rạng rỡ đến buổi ra mắt phim “Bệnh viện ma”. Trấn Thành chăm sóc bạn gái khá kỹ từ việc giải thích cho cô những từ mà cô không hiểu trong quá trình giao lưu cho đến thấm mồ hôi trên trán. Những hành động nhỏ này khiến Hari Won càng vui hơn.

Trấn Thành ân cần chăm sóc cho Hari Won. Ảnh báo Zing news.

Tham dự thảm đỏ, ngoài Trấn Thành, Hari Won còn có Thu Trang, Tiến Luật, Sam, Ngân Quỳnh, Cát Phượng và các khách mời: MC Kỳ Duyên, diễn viên Khánh Hiền, Trang Pháp, Dương Khắc Linh, Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa, Lily Luta...

“Bệnh viện ma” là bộ phim nói về bác sĩ trẻ do Trấn Thành thủ vai quyết tâm điều tra những linh hồn oan khuất trong bệnh viện và mối quan hệ tình cảm với nữ y tá xinh đẹp do Hari Won đóng. Chuyện tình Hari Won - Trấn Thành xôn xao dư luận khi những bức ảnh khóa môi say đắm của cả hai rò rỉ trên khắp các mặt báo. Báo Vntinnhanh thông tin.

Cặp đôi bị ném đá nặng nề khi nhiều người cho rằng Hari Won "có mới nới cũ" và Trấn Thành là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ 9 năm giữa nữ ca sĩ và bạn trai cũ Tiến Đạt. Tuy nhiên, qua thời gian, đôi tình nhân nhanh chóng lấy lại được thiện cảm trong lòng công chúng.
Những hình ảnh quấn quýt của Trấn Thành - Hari Won trong buổi ra mắt phim được báo Người lao động ghi lại:

Trấn Thành - Hari Won tay trong tay ra mắt phim. Ảnh báo Người lao động.

Không ngại thể hiện tình cảm trước truyền thông.


Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo