Thương hiệu

Xi măng Long Sơn – Thanh Hoá: Vững bước tương lai, gắn kết cộng đồng

DNVN - Với mục tiêu tạo dựng thương hiệu trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, không ngừng lớn mạnh và vươn tầm thế giới. Và trách nhiệm đồng hành cùng phát triển của cộng đồng, những năm qua công ty Xi măng Long Sơn không ngừng đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị bền vững.

DNVN – Gần 500 chiếc áo ấm và 500 quyển vở đã được Tập đoàn Mai Linh trao tận tay đến các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Mầm non Bản Hồ (xã Bản Hồ, thị xã Sa Pa, Lào Cai). Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực đối với các em học sinh vùng cao khi mùa đông sắp đến.
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia nhưng điều đó vẫn là chưa đủ, nhất là khi so sánh với thế giới. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, việc xây dựng và giữ vững thương hiệu cần trở thành yếu tố cạnh tranh sống còn của doanh nghiệp, cũng như sự hỗ trợ nhiều hơn từ phía Nhà nước.
DNVN - Chung tay cùng doanh nghiệp, người dân khắc phục một phần khó khăn do ảnh hưởng của mưa lũ miền Trung và Tây Nguyên năm 2020, đồng thời thể hiện vai trò của một ngân hàng lớn của quốc gia, VietinBank đã ngay lập tức triển khai đồng bộ các giải pháp, chính sách tích cực góp phần ổn định đời sống và phát triển kinh tế - xã hội.
DNVN - Thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch, khôi phục kinh tế và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tươi đẹp, hãng hàng không Vietjet đồng hành cùng liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa TP. Hồ Chí Minh với các vùng du lịch thu hút Tây Bắc, Đông Bắc và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.
(DNVN) - Công ty CP Kiến trúc Nội thất Home&Home vừa đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh showroom nội thất tại dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park, đánh dấu một cột mốc phát triển mới của Home&Home trong lĩnh vực thiết kế thi công nội - ngoại thất, đặc biệt là tại phân khúc nội thất biệt thự cao cấp, sang trọng.