Doanh nghiệp Việt

Hoàng Sơn Peace: Khẳng định vị thế bằng chất lượng dịch vụ và lòng hiếu khách

DNVN - Hoàng Sơn Peace xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ chất lượng dịch vụ và sự mến khách của đội ngũ am hiểu văn hóa bản địa, không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và quy trình phục vụ, lấy sự hài lòng của du khách làm thước đo để trở thành điểm dừng chân an yên giữa lòng cố đô Hoa Lư.

Sau 1 năm triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Thanh Hóa có 30 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh. Việc gia tăng số lượng, chất lượng các sản phẩm OCOP là tín hiệu vui, song đa phần chưa xây dựng được lộ trình phát triển nhãn hiệu, bảo đảm cho các sản phẩm “vươn xa” trên thị trường.
Doanh nghiệp có quy mô nhỏ và siêu nhỏ đang trông chờ được giảm thuế từ Nghị quyết về giảm thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp năm 2020 để vượt khó qua khỏi dịch Covid-19. Tuy nhiên, điều mong mỏi là chính sách giảm thuế cần hợp lý và công bằng hơn, tránh ảnh hưởng đến người lao động.
Ngày 10/6, 4 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di động bao gồm Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Tổng công ty Viễn thông Mobifone và Công ty cổ phần Viễn thông di động Toàn Cầu (Gtel Mobile) đã cùng ký thỏa thuận dùng chung cơ sở hạ tầng các trạm thu phát sóng di động (BTS).
Các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh hàng nông lâm thủy sản, thực phẩm, hàng tiêu dùng khác và sản phẩm y tế sẽ giới thiệu tới các nhà nhập khẩu Nhật Bản đa dạng các sản phẩm chất lượng của Việt Nam, phù hợp với nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng, các chuỗi cung ứng tại thị trường Nhật Bản.