Doanh nghiệp Việt

Hoàng Sơn Peace: Khẳng định vị thế bằng chất lượng dịch vụ và lòng hiếu khách

DNVN - Hoàng Sơn Peace xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ chất lượng dịch vụ và sự mến khách của đội ngũ am hiểu văn hóa bản địa, không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và quy trình phục vụ, lấy sự hài lòng của du khách làm thước đo để trở thành điểm dừng chân an yên giữa lòng cố đô Hoa Lư.

Công ty tôi hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm sạch. Vừa qua, khi kiểm tra sổ sách kế toán quý I năm 2020, tôi có phát hiện ra một lỗi sai. Xin hỏi, tôi có được tự ý sửa trực tiếp vào sổ kế toán hay không? Pháp luật quy định như thế nào về trường hợp này?
Công ty tôi có ký kết hợp đồng thuê máy móc, thiết bị xây dựng với đối tác là công ty Nhật Bản. Theo thông tin tôi được biết, công ty đó hiện đang làm thủ tục phá sản nhưng vẫn đang nợ công ty tôi 800 triệu đồng. Xin hỏi, việc phân chia tài sản đối với doanh nghiệp tuyên bố phá sản được thực hiện theo thứ tự nào?
Công ty tôi thực hiện chương trình khuyến mại chào hè 2020 với hình thức mua 01 điện thoại iphone tặng voucher 500.000đ. Tuy nhiên, chương trình mới diễn ra nhưng đã gần hết số lượng voucher, chúng tôi muốn đổi hình thức tặng quà với giá trị tương đương. Xin hỏi thủ tục đăng kí sửa đổi nội dung chương trình khuyến mại như thế nào?
Ngành chế biến, chế tạo được xem là động lực dẫn dắt tăng trưởng của toàn ngành công nghiệp, song hơn 90% doanh nghiệp Việt chủ yếu có quy mô nhỏ và vừa. Phải chăng chính sách hỗ trợ ngành này chưa đủ "liều lượng" để giúp doanh nghiệp phát triển.
Công ty tôi có đặt mua nông sản của đối tác tại Hà Nội. Đối tác đã gửi sản phẩm mẫu và chúng tôi đã kí kết hợp đồng. Sau khi nhận hàng tôi mới phát hiện hàng được giao chất lượng kém, hoàn toàn khác so với sản phẩm mẫu chúng tôi đã nhận được. Xin hỏi, bên nào phải chịu trách nhiệm về thiệt hại này?