Sản phẩm xanh hút khách nhưng doanh nghiệp vướng nhiều rào cản

DNVN - Người tiêu dùng Việt ngày càng sẵn sàng chi trả cho sản phẩm xanh, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn gặp khó vì chi phí cao, công nghệ hạn chế và nguồn nguyên liệu chưa đáp ứng yêu cầu...


Tạp chí Thương hiệu Việt tháng 4 năm 2024

Victoria Motor: Hành trình xanh của một thương hiệu Việt

DNVN - Giữa làn sóng chuyển đổi sang phương tiện giao thông thân thiện với môi trường, Victoria Motor tiêu biểu cho nỗ lực nội địa hóa công nghệ, xanh hóa giao thông và xây dựng thương hiệu Việt bền vững.



Khi lãnh đạo khởi đầu bằng khoa học

DNVN - Từ buổi làm việc sáng sớm ở ICISE với GS Trần Thanh Vân đến buổi tiếp chủ nhân Giải Nobel Vật lý 2016 ngay khi vừa đảm nhiệm vai trò Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai mới, ông Phạm Anh Tuấn đang cho thấy một định hướng lãnh đạo nhất quán: lấy khoa học làm nền, lấy trí thức làm đối tác và lấy hành động làm thước đo điều hành.





Thiết kế tối ưu của căn hộ Sun Group cận kề công viên Sun World Hà Nam

DNVN - Tiếp nối cảm hứng sáng tạo của 8 tòa căn hộ cao tầng đầu tiên tại Sun Urban City, Park Residence được ví như “phiên bản nâng cấp” toàn diện, hòa quyện giữa thiết kế nhân văn và không gian sống đột phá, tạo nên chuẩn mực sống mới tại miền đất giàu tiềm năng cửa ngõ Thủ đô.




Multimedia

Thông tin doanh nghiệp